Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Lễ Thành Hôn


CHÚC MỪNG LỄ THÀNH HÔN :
LÊ  VŨ & NGUYỄN YẾN   21-11-2015


le 123.jpg
Yến Nguyễn - Vũ Lê
Xin chúc mừng chú rể Lê Vũcô dâu Nguyễn Yến, mãi mãi trọn đời bên nhau và trăm năm hạnh phúc. Chúc mừng gia đình hai họ LÊ & NGUYỄN có thêm dâu hiền rể thảo.

le 137.jpg
First dance

Thứ Bảy ngày 21-11-2015, Lễ Thành Hôn của chú rể Lê Vũ, Út Nam ông bà Lê Mây & Đặng Yên kết duyên cùng cô dâu Nguyễn Yến, Út Nữ ông bà Nguyễn Tân & Đỗ Liên, đã được tổ chức tại tư gia hai Họ nhà trai và nhà gái ở San Jose. Vào lúc 6 giờ chiều cùng ngày, tiệc cưới ra mắt gia đình và bạn hữu hai họ được long trọng cử hành tại Mayflower Restaurant, 428 Barber Lane, Milpitas, CA. 95035 với sự tham dự khoảng 450 quan khách.

le 135.jpg
Tứ Thân Phụ Mẫu Cô Dâu & Chú Rể

Nét mặt rạng rỡ của thân phụ & thân mẫu chú rể cùng nụ cười duyên dáng, xinh xắn của cô dâu cũng làm cho chúng tôi vui lây, mừng cho đôi trẻ “trai tài gái sắc” duyên nợ “sắc cầm hoà hợp". Hôm nay cũng là ngày Sinh nhật của chú rể, vừa có quà cưới lẫn quà sinh nhật, nhận trọn cả hai: niềm vui và hạnh phúc. Xin CHÚC MỪNG... ! CHÚC MỪNG... !

le 124.jpg
Tân Giai Nhân Nguyễn Yến - Tân Lang Lê Vũ

Cũng như các tiệc cưới khác, thế hệ sinh ra và lớn lên ở Mỹ đa số các cháu rất tự lập và tự sắp đặt lo hết mọi công việc cho tiệc cưới từ A đến Z, đôi lúc chúng tôi lại vui đùa: qua Mỹ các lễ cưới đều đổi ngược “con đặt nhà hàng ờ đâu, cha mẹ ngồi ở đó" Nhưng vốn quí là các cháu vẫn giử được nề nếp, truyền thống gia đình người Việt ở hải ngoại.

le 132.jpg
Bạn của Cô Dâu - Chú Rể

Những tiếng reo hò cổ võ, nhiều tràng vỗ tay kéo dài của các bạn bè cùng nhau ca hát nhảy múa, vui nhộn, sống động, trẻ trung, chan hoà với những giọng ca tài tử của gia đình cô dâu và bạn hữu đồng môn Quân Cảnh, đồng hương Phú Yên của gia đình chú rể đã để lại nhiều ấn tượng khó quên trong ngày vui của hai họ.


le 141.jpg
                              Song ca Thanh Nguyễn & Hoa Dương

Tham dự tiệc cưới hôm nay, chúng tôi rất lấy làm hân hạnh được thân phụ và thân mẫu của chú rể đón tiếp vì cả hai gia đình anh và chị đều là người đồng hương Phú Yên, thường xuyên sinh hoạt và đặc biệt anh chị cùng tham gia phụ trách trong tân BCH của Hội nhiệm kỳ 2015-2017.

le 121.jpg
Đồng Hương Phú Yên

Trong những năm qua, miền Bắc California có rất nhiều tiệc cưới của các gia đình đồng hương PY tổ chức, song các anh chị trong Tân BCH của Hội, bắt đầu từ nhiệm kỳ năm nay, đang cố gắng với nhiều nổ lực đổi  mới nhằm giới thiệu những hình ảnh sinh hoạt và chia sẻ những niềm vui của hội viên đến với tất cả đồng hương đất Phú, quê hương xứ Nẫu miền núi Nhạn sông Đà.

le 122.jpg
Đồng Hương Phú Yên

Phái đoàn đồng hương đại diện cho BCH Hội Ái Hữu Phú Yên, trong phần đáp từ khi gia đình đến chào bàn, chúng tôi cùng nâng ly chúc mừng cô dâu-chú rể và hai họ Lê & Nguyễn.

le 120.jpg
Đồng Hương Phú Yên

Một lần nữa chúng tôi xin chúc mừng Tân Lang Lê Vũ và Tân Giai Nhân Nguyễn Yến trăm năm hạnh phúc. Chúc Tứ Thân Phụ Mẫu và bà con gia đình hai họ sức khoẻ dồi dào và có nhiều niềm vui với đàn cháu Nội Ngoại bên vòng tay yêu thương của họ hàng.

LE 146.jpg
Đồng Hương Phú Yên

Xin trân trọng kính chào và giử mãi tình đồng hương thắm thiết qua tập hình ảnh kỷ niệm ngày Lễ Thành Hôn  ( Xin mời bấm vào ALBUM xem thêm hình ảnh tiệc cưới )

San Jose, ngày 22-11-2015
Hiền Nguyễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét