Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Hẹn Hò

GIỚI THIỆU
Xin hân hạnh giới thiệu đến quý Thầy Cô, quý Đồng Môn và quý Thân Hữu
Bài thơ Hẹn Hò, tác giả Nguyễn Tuyết Lộc. Một cây viết quen thuộc của Văn Việt, được nhiều độc giả trong nước và hải ngoài mến mộ.
Dưới đây là đôi lời tâm tình của tác giả:

- "Trong thời gian Tín - bạn tôi - ra trường dạy ở Tuy Hòa thì tôi tốt nghiệp khoa triết ở ĐH Đà Lạt về dạy tại Phan châu Trinh Đà nẵng và sau đó ở CĐSP ĐN
Tôi không ở trong Gia đình NH Tuy hòa, mà các bạn vẫn dành cho tôi nhiều ưu ái, rất cảm động".


- "Sở dĩ tôi "tự giới thiệu" mình vì sắp được gia nhập gia đình cựu học sinh, thầy cô giáo của Nguyễn Huệ, được NHHN rộng lòng không phân biệt từ đâu, là ai... đón nhận.
Chúng mình cùng thế hệ, cùng trang lứa với nhau, những lời nói ra dễ dàng hiểu  và thông cảm nhau hơn".

Trân trọng giới thiệu
NHHN



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét