Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Hội Hè Phú Yên 2016

GIỚI THIỆU
Kính thưa quý Thầy Cô, quý anh chị Đồng Môn và  quý Thân Hữu
Hằng năm, vào dịp nghỉ hè các hội đoàn trong cộng đồng người Việt tại Bắc Cali đua nhau tổ chức một ngày sinh hoạt ngoài trời để hội viên, gia đình và thân hữu có dịp vui chơi giải trí, gặp gỡ hàn huyên tâm sự.
Xin hân hạnh gới thiệu đến quý Thầy Cô và các Bạn bài tâm tình và một số hình ảnh về HỘI HÈ PHÚ YÊN BẮC CALI 2016 của đồng môn Hoàng Thanh Phước.
Trân trọng giới thiệu,
NHHN



Hoàng Thanh Phước

Đại diện CHS Nguyễn Huệ Hải Ngoại Bắc Cali, chúng tôi gồm thầy Phạm Xuân Cầu và một số anh chị đồng môn đến tham dự picnic của Hội Ái Hữu Phú Yên San Jose, long trọng tổ chức tại Lake Cunningham Park vào Chủ Nhật ngày 28 tháng 8 năm 2016 vừa qua.

Dưới bầu trời trong xanh, ánh nắng chan hòa, không khí mát mẻ êm dịu, thật quá lý tưởng cho một ngày hội hè tuyệt vời của đồng hương Phú Yên tại thung lũng hoa vàng.

Trong niềm hân hoan vui mừng, CHS Nguyễn Huệ Hải Ngoại chúng tôi "đem chuông đi đánh xứ... mình". Nói cho "oai" một tí thế thôi chứ Nguyễn Huệ là một trường trung học công lập duy nhất và lớn nhất tại tỉnh Phú Yên, cho nên tôi thiết nghĩ Nguyễn Huệ và Phú Yên cùng chung dưới một mái nhà.

Xin mời click vào hình trong bài để xem 

Thật hãnh diện biết bao khi tỉnh Phú Yên hiền hòa nhỏ bé đã đào tạo biết bao nhân tài về mọi lãnh vực mà phần lớn xuất thân từ trường trung học Nguyễn Huệ.

Thể hiện rõ nét nhất là đồng môn Võ Minh Vinh, đương kim chức vụ hội trưởng Hội Ái Hữu Phú Yên tại Bắc Cali, cộng thêm nhiều anh chị trong ban chấp hành hợp thành đội ngũ hùng hậu xây dựng hội Ái Hữu Phú Yên Bắc Cali càng ngày chấp cánh bay cao. Xin hoan hô và chúc mừng.

Riêng đối với tôi, hôm nay là một ngày vui nhất, mấy năm trước mải lo văn nghệ, hát hò nên không có thì giờ thăm hỏi đồng hương nhiều. Năm nay được gần gũi quí thầy cô, quí cô dì, chú bác đồng hương, tay trong tay thân mật chuyện trò thắm thiết biết bao...

Bàn Tiếp Tân

Thời gian không chờ đợi một ai, bao nhiêu năm rồi nhỉ?! Vẫn những khuôn mặt thân quen, những nụ cười trìu mến đã đem đến cho tôi một sự ấm áp vô bờ, những tháng ngày phiêu bạt tha hương trên đất khách luôn luôn cảm thấy bơ vơ lạc lõng (giữa giòng đời) mặc dầu đang sống trên miền đất hứa, còn được mệnh danh là "thiên đường hạ giới" nhưng con tim khối óc bao giờ cũng hướng về một đất nước Việt Nam oai hùng, quê hương Tuy Hòa, Phú Yên yêu dấu, cho đến khi trái tim này không còn nhịp đập.

Trên tay cầm chiếc vé mầu hồng chúng tôi lần lượt trôi theo dòng người xếp hàng đi lấy thực phẩm.
Trong khi chờ đợi lại có thêm cơ hội tâm sự hàn huyên tiếp những gì còn dang dở, chưa kịp nói hết... thế đấy! vui thật là vui...

Chụp hình kỷ niệm

Cô thủ quỹ Kim Loan cùng tất cả các chị trong ban ẩm thực dù vất vả, bận rộn nhưng vẫn vui vẻ tươi cười tiếp đón đồng hương rất nồng hậu. Thức ăn, nước uống quá nhiều, quá đầy đủ. Các chị không những không có thời gian ăn uống mà không còn cả việc theo dõi ngoài kia; trên sân khấu, dưới sự điều hợp của MC Trần Hoàng Thân, ca sĩ "cây nhà lá vườn" trình diễn thật hay, thật hấp dẫn.
Với những âm vang vỡ òa của Khúc Minh & Mộng Kha cùng các em, các cháu nhỏ reo hò vui nhộn trong các trò chơi có thưởng.

Cảm ơn các chị thật nhiều và xin lỗi... vì Thanh Phước chẳng phụ giúp được gì. Xin gửi tặng đến quí chị bó hoa hồng tươi thắm nhé... cũng xin cám ơn đặc biệt đến chị Hà Hoa, khi tiếp thức ăn cho tôi chị nói: "chị Nhượng! món này mềm chị ăn được đó". Chỉ một câu nói ngắn gọn, môt cử chỉ rất nhỏ nhoi nhưng đã thể hiện cả tấm chân tình mà chị đã ứu ái dành cho tôi. Có lúc chị cũng ghé tạt qua ngồi cạnh tôi chốc lát, thăm hỏi đôi điều. Tôi thương chị, chưa kịp choàng tay ôm để tỏ lòng quí mến, chị đã vội vã chạy đi lo công chuyện của mình...

Chụp hình kỷ niệm

Những hình ảnh đẹp đẽ này sẽ theo tôi mãi mãi và đó cũng là sức mạnh tăng thêm cho tôi nhiều tuổi thọ. Cám ơn chị Hà Hoa, cảm ơn chị nhiều lắm...

Tôi muốn ghi lại dòng cảm xúc này thật nhiều, nhiều hơn nữa để tỏ lòng biết ơn đến mọi người, đến đồng hương tham dự, đặc biệt đến Ban Tổ Chức, những người đã âm thầm đóng góp công sức, tài chánh, thực phẩm để tạo nên một ngày hội hè cho bà con đất Phú xa quê hương xích lại gần với nhau, thương mến nhau và chia sẻ cho nhau chuyện vui buồn trong cuộc sống tại quê người.
Buổi sinh hoạt vui chơi, giải trí ngoài trời đã kết thúc vào lúc 3:30 pm cùng ngày. Chúng tôi là một trong những người về sau chót...  vì bịn xin chia tay...

Xin tạm biệt và hẹn gặp lại quý thầy cô, đồng môn và đồng hương Phú Yên vào ngày Hội Tết năm Đinh Dậu.

San Jose, ngày 01 tháng 9 năm 2016
Hoàng Thanh Phước

Hoàng Thanh Phước



Thầy cô Ngô Càng Phương (số 1 và 3)











Xin mời quý vị click vào Link chữ đỏ để xem thêm hình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét