Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Thư Cám Ơn - Hội Ngộ 2016


Thầy Hiệu Trưởng Nguyễn Đức Giang



THƯ CÁM ƠN

Kính gửi: quý Thầy Cô, quý Anh Chị Đồng Môn và quý Thân Hữu

Hội Ngộ 2016 - CHS Nguyễn Huệ & Thân Hữu được tổ chức long trọng vào ngày 9, 10 và 11 tháng 12 tại San Jose với sự tham dự đông đủ của Thầy Cô, Đồng Môn và Thân Hữu tại địa phương cũng như đến từ nhiều nơi xa xôi khác. Đặc biệt có sự hiện diện của thầy hiệu trưởng Nguyễn Đức Giang đến từ Đan Mạch.

Dạ Tiệc Tiền Hội Ngộ (đêm Thứ Sáu) có khoảng 160 người, Dạ Tiệc Hội Ngộ (đêm Thứ Bảy) có khoảng 350 người tham dự. Tổ chức trong thời điểm không mấy thuận lợi nhất là đối với quý Thầy Cô và Đồng Môn ở xa, nên số người tham dự đông đảo kể trên quả là quá bất ngờ, ngoài sự ước mong của mọi người. Cũng vì vậy, đã làm cho BTC lúng túng, vừa mừng vừa lo.

Nhờ Ơn Trên phù hộ, mọi việc đều được suông sẻ, Thầy Trò chúng ta đã có 3 ngày Hội Ngộ thật vui, thật ấm cúng, chan hòa yêu thương tình đồng nghiệp, tình đồng môn, tình thầy trò. Không chỉ qua lời phát biểu của quý thầy cô: "Bây giờ không còn ranh giới thầy và trò nữa, hãy xem nhau như bạn", mà thật sự như vậy; quý thầy cô đã hòa đồng, đối xử với học trò thân mật như "bạn" làm cho chúng em vô cùng cảm động và kính phục. Dù bề ngoài có thân tình đến đâu chăng nữa nhưng lúc nào trong thâm tâm chúng em vẫn một mực "thương kính", "tôn sư trọng đạo" và mãi mãi nhớ đến công ơn dậy dỗ chúng em nên người.

Nhân sự của Ban Tổ Chức quá ít ỏi, kinh nghiệm và khả năng còn hạn hẹp, cho nên, dù đã cố gắng hết sức cũng không làm sao tránh khỏi thiếu sót. Kính mong quý Thầy Cô lượng tình, quý đồng môn và thân hữu vui vẻ bỏ qua.

Việc tổ chức được 3 ngày Hội Ngộ phần lớn là do đóng góp thời gian, công sức, tài chánh của tất cả Thầy Cô, Đồng Môn và Thân Hữu đến tham dự cũng như không đến được vì nhiều lý do khác nhau. Đặc biệt, quý Mạnh Thường Quân đã giúp BTC có đủ tài chánh trang trải các khoản chi tiêu cần thiết để hoàn thành trọng trách được giao phó. BTC đã cố gắng không để thất thoát, lãng phí tiền bạc do thầy cô, các bạn đóng góp và sẽ công khai hóa tài chánh trên diễn đàn sau khi tổng kết.

Trong và sau 3 ngày Hội Ngộ, BTC nhận được rất nhiều lời khen của quý Thầy Cô, Đồng Môn và Thân Hữu, làm cho chúng em lên tinh thần. Việc đánh giá thành quả Hội Ngộ, xin nhường cho quý vị nhận định. Tuy nhiên, BTC rất hoan hỉ đón nhận mọi ý kiến đóng góp trên tinh thần xây dựng.

BTC xin chân thành cám ơn quý Thầy Cô, quý Đồng Môn, quý Thân Hữu và quý Mạnh Thường Quân. Cũng không quên cám ơn đặc biệt đến quý Thầy Cô và các anh chị Đồng Môn không đến tham dự nhưng đã đóng góp tài chánh, điện thoại, gửi email góp ý, chúc mừng và khích lệ tinh thần.

BTC cũng không quên cám ơn quý anh chị ca, nhạc sĩ, ban nhạc "cây nhà lá vườn" và thân hữu, đoàn vũ Hoa Tiên và tất cả các anh chị trực tiếp hoặc gián tiếp góp công, góp của giúp NHHN tổ chức 3 ngày Hội Ngộ.

BTC hy vọng những tình cảm tốt đẹp, những kỷ niệm yêu thương của 3 ngày Hội Ngộ sẽ còn lưu lại thời gian dài trong lòng thầy trò chúng ta.

Nguyện cầu Ơn Trên gia hộ, ban bình an, sức khỏe và vạn sự tốt lành đến với tất cả mọi người.

Nhân dịp Lễ Giáng Sinh sắp đến, xin kính chúc quý Thầy, Cô và toàn thể quý vị hưởng mùa Noel đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình. Một Năm Mới an khang và thịnh vượng.

Trân trọng,
San Jose, ngày 14 tháng 12 năm 2016
TM. Ban Tổ Chức Hội Ngộ

Đặng Duy Nhượng
       
       
Kính mời quý Thầy Cô và các bạn xem một số hình ảnh 3 ngày Hội Ngộ:

Dạ Tiệc Hội Ngộ (Thứ Bảy 10-12-2016)


 Ban Đồng Ca NHHN


Top Ca K76

Thầy Cô và Ban Tiếp Tân 
Từ trái qua phải: Đặng Nhượng, quý thầy Trần Quốc Nam, Phạm Xuân Cầu, Nguyễn Khoa Đằng, Phan Văn Tùng, Nguyễn Đức Giang, Hoàng Quang Vỵ, Ngô Càng Phương, quý cô Đặng Thị Mỹ, Lê Ngọc Thiều, thầy Bửu Đôn, thầy Đặng Kim Hùng, Nguyễn Cai 


Từ trái: Phan My, thầy Nguyễn Đình Quỹ, cô Ngô Thị Hiền, Lê Nguyễn Hằng



Dạ Tiệc Tiền Hội Ngộ (Thứ Sáu 9-12-2016)


Ban Đồng Ca Nguyễn Huệ Hải Ngoại

 Ban Tổ Chức Hội Ngộ NHHN

 Top Ca K76

 Thầy Trò khắng khít bên nhau

Thầy Trò "không còn ranh giới"

Niềm vui trọn vẹn

Đoàn Vũ Hoa Tiên

Dạ Vũ

Du Ngoạn "17 Dặm Đường Tình" thành phố Monterey







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét