Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Nhạc Thính Phòng Chiều Chủ Nhật


 
Phóng Sự Hình
NHẠC THÍNH PHÒNG
------------

         Chủ Nhật, ngày 26 tháng 3 năm 2016, CHS Nguyễn Huệ Hải Ngoại K76  Lê Lan Hương tổ chức buổi Nhạc Thính Phòng tại tư gia ở San Jose nhân kỷ niệm 5 năm ngày định cư ở Hoa Kỳ.

         Khách mời gồm một số anh chị trong gia đình CHS Nguyễn Huệ Hải Ngoại, và Thân Hữu. Số người tham dự giới hạn gần 30 người nhưng không khí sinh hoạt rất vui nhộn, thân tình và ấm cúng.

         Chúng tôi đến nơi lúc 4 giờ chiều, bước vào nhà thấy khá đông người, hầu hết là thân quen, tiềng chào, lời thăm hỏi hòa với tiếng cười làm cho không khí trở nên sôi động.            

         Lợi dụng lúc trời còn sáng và ấm, chúng tôi kéo nhau ra vườn sau chụp mấy tấm hình lưu niệm. Trao nhau "ánh mắt, nụ cười". Làm ấm lòng để quên đi những điều không vui trong cuộc sống.

         Sau bữa cơm chiều do gia chủ khoản đãi và do khách tham dự "tiếp viện" nên tthức ăn rất dồi dào. Cơm ngon, rượu nồng, tiếng cười, tiếng nói vui như ngày "tết".   
         
         Chương trình nhạc thính phòng mở đầu với lời chào mừng và tiếng hát của gia chủ, ca sĩ "cây nhà lá vườn" và thân hữu tuần tự được MC Lan Hương mời lên trình diễn với phần đệm đàn của nhạc sĩ Tươi.

         Trời đã về khuya, bên ngoài rất lạnh nhưng mọi người vẫn còn nấn ná chưa chịu chia tay. Quả thật, đây mới là "tình người"...

         Xin mời quý vị xem một số hình ảnh Nhạc Thính Phòng - Chiều Chủ Nhật.

         Trân trọng

         Trần Hoàng





























Xin mời quý Thầy Cô và quý Anh Chị click vào link để xem thêm hình ảnh


  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét