Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Tang Lễ Bà Nguyễn Thị Kim Oanh



Phóng Sự Hình
 TANG LỄ
Bà NGUYỄN THỊ KIM OANH
*********


        Thứ Sáu, ngày 17-3-2017, Ban Điều Hành Gia Đình CHS Nguyễn Huệ Bắc Cali đại diện cho thầy cô và đồng môn đến dự tang lễ, viếng và tiển đưa linh cữu bà Nguyễn Thị Kim Oanh, pháp danh Nhật Hiền là hiền thê của anh Nguyễn Huy Cường đến nơi an nghỉ cuối cùng tại nhà quàn Oak Hill Funeral (Sunshine Chapel) 300 Curtner Ave, San Jose, CA 95125.

     Trong không khí trang nghiêm, chúng tôi bồi hồi xúc động, xếp hàng ngang thắp nén nhang thơm kính cẩn vái lạy trước di ảnh và nguyện cầu cho vong linh bà Nguyễn Thị Kim Oanh sớm được siêu sanh về Miền Cực Lạc. Sau đó chúng tôi đến trước quan tài chào từ biệt người quá cố. 

     Anh Đặng Duy Nhượng đại diện cho Gia Đình CHS Nguyễn Huệ chia sẻ sự đau buồn và mất mát to lớn cùng đồng môn Nguyễn Huy Cường, anh Nguyễn Huy Hùng, chị Lê Nguyễn Hằng, và tang quyến.

     Đúng 2 giờ chiều, quý thầy và ban tụng niệm làm lễ di quan, tang quyến và thân hữu tuần tự đi bộ sau quan tài đến nhà thiêu. Đến nơi, quý thầy, ban hộ niệm, tang quyến và thân hữu làm lễ lần cuối rồi đưa quan tài vào lò thiêu. 

     Buổi lễ hoàn tất vào lúc  3 giờ trong sự bùi ngùi tiếc thương bà Nguyễn Thị Kim Oanh của mọi người.

      Xin mời quý Thầy Cô và quý Anh Chị xem một số hình ảnh tang lễ dưới đây. Hình ảnh do anh Tổng Thư Ký Nguyễn Đình Cai chụp và cung cấp.

      Trân trọng,

     San Jose, ngày 17-03-2017

     Gia Đình CHS Nguyễn Huệ Bắc California


Xin vui lòng click vào tất cả hình để xem



















Xin mời quý Thầy Cô và quý Anh Chị click vào link  chữ đỏ ở dưới để xem thêm hình

      


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét