Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

California Với Chủ Đề "Sàigòn Xưa"

GIỚI THIỆU
Kính thưa quý Thầy, Cô, quý anh chị Đồng Môn và quý Thân Hữu
Hằng năm vào dịp tết Nguyên Đán, một số thành phố lớn có nhiều người Việt định cư ở hải ngoại, thường tổ chức diễn hành để vui xuân và nhớ về cội nguồn. Đặc biệt năm nay, xuân Mậu Tuất, cuộc diễn hành tại Little Saigon lần đầu tiên có sự tham dự của phái đoàn SBTN và ca nhạc sĩ Việt Khang với chủ đề "Sàigòn Xưa". Xin mời quý Thầy, Cô và quý anh chị xem một số hình ảnh trong bài phóng sự này. Xin cám ơn thân hữu Tạo Lương đã chia sẻ.
Trân trọng giới thiệu.
NHHN



California với chủ đề "Sàigòn Xưa"

Sáng nay mùng 2 Tết, phái đoàn SBTN tham gia diễn hành Tết tại Little Saigon - California với chủ đề "Sàigòn Xưa". Những hình ảnh về một Sài Gòn hoa lệ, thủ đô của Miền Nam Tự Do trước 1975 là những kỷ niệm thật đẹp trong trí nhớ của hàng triệu người Việt khắp mọi nơi...












Sáng ngày 17/2 vào đúng mùng 2 Tết, phái đoàn SBTN tham gia diễn hành Tết trên đại lộ Bolsa - Little Saigon, California với chủ đề "Sàigòn Xưa". Những hình ảnh về một Sài Gòn hoa lệ, thủ đô của Miền Nam Tự Do trước 1975 là những kỷ niệm thật đẹp trong trí nhớ của hàng triệu người Việt khắp mọi nơi.












Với những chiếc vespa, những chiếc xe hơi cổ điển thời của thập niên 60, 70. Với những chiếc xe xích lô một thời thân quen. Với những tà áo dài trắng của những cô nữ sinh Sài Gòn tan trường về. Với những chàng trai, cô gái Sài Gòn thanh lịch. Những nét thơ mộng, hoài niệm nhất của Sài Gòn mến yêu.








Vào sáng ngày Mồng Hai Tết Mậu Tuất, trên đường phố Bolsa tại Little Sài Gòn thuộc tiểu bang California, sẽ diễn ra cuộc diễn hành Tết hằng năm do Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali cùng nhiều hội đoàn tổ chức. Đặc biệt năm nay, đồng hương đi xem sẽ được chứng kiến đoàn diễn hành của Đài Truyền Hình SBTN tham dự, với chủ đề “Sài Gòn Xưa”.




Đoàn diễn hành SBTN chọn chủ đề “Sài Gòn Xưa” là vì đây là một chủ đề độc đáo, chưa từng thực hiện trong các cuộc diễn hành trước đây.




Năm hết Tết đến, người dân Việt Nam mình hay có thói quen ôn lại những kỷ niệm đẹp ngày xưa. Đối với nhiều người Việt tị nạn, những hình ảnh về một Sài Gòn hoa lệ, thủ đô của Miền Nam Tự Do trước 1975 là những kỷ niệm đẹp nhất. Những con đường Sài Gòn dù nay đã đổi họ thay tên, nhưng vẫn như in trong trí nhớ của hàng triệu người Việt hải ngoại.

(Trích trong báo online)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét