Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

Dạ Tiệc Xuân Mậu Tuất Hội Ái Hữu Phú Yên Bắc Cali




Phóng Sự Hình
DẠ TIỆC XUÂN MẬU TUẤT
HỘI ÁI HỮU PHÚ YÊN BẮC CALI

Theo thông lệ hằng năm, Hội AHPYBC tổ chức Dạ Tiệc Mừng Xuân Mậu Tuất vào tối Thứ Bảy, ngày 24-02-2018 tại Milpitas Community Center, 457 E Calaveras Blvd, Milpitas, CA 95035, có khoảng 200 người tham dự.

Ngoài đồng hương Phú Yên, chúng tôi thấy có sự hiện diện của một số hội đoàn thân hữu như An Giang, Tây Sơn Bình Định, Nha Trang Khánh Hòa, Cán bộ Xây Dựng Nông Thôn...

Gia đình Nguyễn Huệ cũng tham dự với sự hiện diện của thầy cô Nguyễn Khoa Đằng, thầy cô Ngô Càng Phương và khoảng hai chục đồng môn.

Nguyễn Huệ đóng góp trong chương trình văn nghệ là bản hợp ca Ly Rươu Mừng và một số tiết mục đơn ca.

Để thay đổi không khí, năm nay BCH do chị Nguyễn Kim Loan, Tân Hội Trưởng đã có sáng kiến tổ chức Dạ Tiệc Mừng Xuân trong hội trường. Hội trường khang trang và rộng lớn. Với sân khấu và sàn khiêu vũ rộng rãi rất tiện nghi và thích hợp cho các hội đoàn, đoàn thể tổ chức sinh hoạt.

Dạ tiệc với những món ăn đặc sản "cây nhà lá vườn" do chính bàn tay khéo léo của các chị trong Ban Ẩm Thực thực hiện, và với một dàn nữ tiếp viên trẻ trung xinh đẹp, đều là con cháu của quí anh chị trong BCH tình nguyện. Tuy không phải là nhân viên chuyên nghiệp nhưng phục vụ rất chu đáo không thua gì nhà hàng.

Cũng như thường lệ, mở đầu chương trình Dạ Tiệc là nghi thức chào cờ Mỹ - Việt và một phút mặc niệm.

Chị tân hội trưởng thay mặt BCH chúc Tết đồng hương, tiếp theo là phần chúc tết và tặng quà cho quí đồng hương cao niên. Bán vé và sổ xố lấy hên đầu năm, vừa mua vui vừa gây quỹ cho hội.

Sau đó là phần văn nghệ, với các tiết mục đồng ca, hợp ca và đơn ca. Sau cùng là phần dạ vũ.

Dạ tiệc tân niên mừng xuân Mậu Tuất của Hội Ái Hữu Phú Yên Bắc Cali chấm dứt vào lúc 9:00 pm. Được đánh giá là thành công tốt đẹp. Quan khách, đồng hương vui vẻ chào tạm biệt và hẹn gặp lại vào mùa xuân năm tới.

Xin mời quý Thầy, Cô, quý Đồng Môn và Thân hữu xem một số hình ảnh dưới đây.

Trân trọng.

Trần Hoàng














  






  
 Xin mời quý Thầy, Cô và quý Anh Chị 
click vào Link chữ đỏ để xem thêm hình





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét