Thứ Bảy, 17 tháng 2, 2018

Nhắn Tin Tìm Bạn Cũ

GIỚI THIỆU
Kính thưa quý Thầy, Cô và quý anh chị Đồng Môn
Thể theo yêu cầu của đồng môn Phạm Hồng Thái. BBT xin post NHẮN TIN TÌM BẠN CŨ lên diễn đàn NHHN (mục Nhắn Tin & Tìm Bạn). Xin cầu chúc quý anh chị lớp Đệ Thất 4, Anh Văn niên khóa 1957 - 1958 sớm liên lạc được với nhau.
Trân trọng giới thiệu.
NHHN



NHẮN TIN TÌM BẠN CŨ


Chúng tôi học sinh lớp Đệ Thất 4, Anh Văn niên khoá 1957 - 1958. Giáo sư hướng dẫn: Cô Nguyễn Thị Hượt, giáo sư môn Lý Hoá. Chúng tôi nhờ trang nhắn tin của Hội Cựu Học Sinh Nguyễn Huệ để tìm bạn cũ hiện ở VN hay bất cứ quốc gia nào. 

Tại Hoa Kỳ, chúng tôi đã liên lạc được các anh: Lê Minh Tịnh, Nguyễn Hùng, Phan Lập và chị Trần Thị Mỹ Thạnh. 

Tại VN, chúng tôi đã liên lạc được các anh: Nguyễn Thúc Khang, Đoàn Lồng, Cao Đăng Vọng, Phan Văn Trẻo, Lê Tùng Vân, Lê Thanh Khiết, Thái Phận, Nguyễn Kỉnh và chị Ngô Thị Tài. 

Những người bạn đã qua đời, các anh: Nguyễn Đang, Nguyễn Hoà, Lâm Minh Thìn, Nguyễn Thìn, Diệp Phi Hạt, Lê Văn Trọng, Phạm Văn Thạnh, Huỳnh Văn Ngọ. 

Rất mong bạn hữu và đồng môn bổ sung các thông tin trên để anh em lớp chúng tôi có cơ hội nối lại tình bạn xưa. Chúng tôi chân thành cảm tạ. 

T/M Cựu HS Đệ Thất 4, NK 1957 
Phạm Hồng Thái.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét