Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

Tình Thân Ái Đồng Môn, Đồng Hương Phú Yên Nam - Bắc Cali


Hình của anh Lê Đình Cai

Hình của anh Lê Đình Cai



Phóng sự hình
HỌP MẶT ĐẦU NĂM MỚI 2019

Nhân dịp đầu năm mới, một số đồng môn từ Nam Cali lên thăm "thung lũng hoa vàng San Jose", anh chị Nguyễn Xuân Thanh & Dương Hoa đã tổ chức buổi họp mặt thân mật tại tư gia vào tối ngày 07-1-2019 để chào mừng những người "bạn quí".

Trong số khách mời, chúng tôi thấy có sự hiện diện của các "người đẹp" Kim Hồng, Hoa Lan, Mỹ Châu, Trần Nguyệt đến từ Nam Cali, Nguyễn Thị Dầy (từ VN đi du lịch). Một số anh chị ở San Jose như: Huỳnh Học & Kim Hoàng, Nguyễn Đình Cai & Phan My,  Hồng Lộc & Trần Hoa, Trần Ngọc & Mỹ Lệ, Lữ An & Bích Dung, Đặng Duy Nhượng & Thanh Phước. Độc thân tại chỗ như các anh chị: Hà Linh, Bích Phượng, Đỗ Trọng Tiên và Trần Hoàng Thân.

Tiết trời mùa đông, mấy hôm nay mưa gió cả ngày nên ngoài trời rất lạnh, nhưng không khí trong nhà thật là ấm cúng và "đầy ắp tình đồng môn, đồng hương", luôn vang tiếng cười, tiếng nói đã tạo nên một khung cảnh khá sôi động.

Chúng tôi đã có nhiều dịp được mời đến chung vui những buổi họp mặt đông đủ như thế này. Phải thành thật ngợi khen gia chủ Thanh &Hoa lúc nào cũng vui vẻ, thân mật. Tiếp đãi bạn bè, thân hữu rất chu đáo, ân cần. Lời nói đơn sơ, mộc mạc nhưng rất chân tình đã chiếm được tình cảm và sự yêu mến của mọi người.

Sau khi thăm hỏi, hàn huyên tâm sự, chúng tôi được "ông chủ Thanh" khui rượu ra mời, lần lượt những chai rượu ngon, quí được lấy ra đãi khách đầu năm. Mọi người nâng ly chúc mừng gia chủ, đồng môn, đồng hương. "bà chủ Thanh Hoa", một người nội trợ giỏi và đảm đang việc nhà thiết đãi chúng tôi nhiều món ngon miệng, đặc sắc nhất là món gỏi gà xé phay và bánh canh đồ biển thập cẩm nóng hổi. Phải công nhận, chưa bao giờ tôi được thưởng thức tô bánh canh ngon như vậy.

Bữa cơm chiều vừa xong, chúng tôi ngồi uống trà, ăn trái cây và thưởng thức một chương trình Karaoke hát cho nhau nghe.

Lần lượt các ca sĩ "cây nhà lá vườn" như Kim Hoàng, Trần Nguyệt, Kim Hồng, Hoa Lan, Lữ An, Bích Dung, Dương Hoa, Xuân Thanh trình bày những bản tình ca slow, rumba, boston réo rắc, đi vào lòng người, sen kẽ những bản nhạc mạnh tạo không khí sôi động, nhiều anh chị cùng bước ra sàn nhảy, quay cuồng theo nhịp điệu chachacha, techno, bebop...

Xin cám ơn gia chủ Nguyễn Xuân Thanh và Dương Hoa đã cho chúng tôi một buổi tối đầu năm "hạnh phúc tuyệt vời". Đặc biệt, tình cảm đầm ấm hình ảnh thân thương này sẽ là một kỷ niệm đẹp được lưu giữ mãi trong lòng mọi người. 

Xin cầu chúc các anh chị cùng quý quyến được an lành, mạnh khỏe, mọi sự đều được thành công tốt đẹp trong năm mới 2019.

Thân chào tạm biệt, xin hẹn tái ngộ trong lần tới.

San Jose, ngày 09 tháng 01 năm 2019
Trần Hoàng

Xin mời quý anh chị xem một số hình ảnh buổi họp mặt dưới đây.































Hình của anh Lê Đình Cai

Hình của anh Lê Đình Cai


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét