Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Thông Báo Số 1 - ĐẠI HỘI CỰU HỌC SINH LIÊN TRƯỜNG PHÚ YÊN KỲ 9

GIỚI THIỆU
Kính thưa quý Thầy, Cô, quý Đồng Môn và quý Thân Hữu
NHHN vừa nhận được Thông Báo và Poster từ BTC Đại Hội 9 Las Vegas nhờ phổ biến lên diễn đàn.
Kính chuyển đến quý Thầy, Cô và Cựu Học Sinh Liên Trường Phú Yên "để kính tường". 
Xin vui lòng tiếp tay với BTC phổ biến rộng rãi Tin Tức Đại Hội CHSLTPY Kỳ 9 tại Las Vegas vào tháng 10 năm 2019.
Xin chân thành cám ơn.
Trân trọng giới thiệu.
NHHN









THÔNG BÁO

Kính Thưa Quý Thầy-Cô và Đồng Môn Cựu Học Sinh Liên Trường Phú Yên.

Để tiếp nối truyền thống Đại Hội Cựu Học Sinh Liên Trường Phú Yên (thường niên), trong tuần tháng Mười, năm 2019 (Tây Lịch), anh LÊ KIM ĐẠM đã nhận cúp luân lưu lãnh trách nhiệm tổ chức ĐẠI HỘI LIÊN TRƯỜNG KỲ 9 tại LAS VEGAS.

Las Vegas… một nơi, thiết nghĩ chúng ta đều biết, hay ít nhất một lần nghe qua, và nhìn thấy trên TV và Internet. Một thành phố nguy nga đa dạng, đã được mệnh danh Kinh Đô Ánh Sáng. Thành phố với muôn ngàn giải trí hấp dẫn, tuyệt mỹ qua những ánh sáng rực rỡ với những pha lê muôn màu tuyệt sắc, tạo nên một đặc điểm tráng lệ bậc nhất thế giới.

Las Vegas… một nơi lý tưởng để Quý Thây-Cô và Đồng Môn về đây tề tựu, họp mặt. Chắc hẳn chúng ta sẽ có dịp hội ngộ, trùng phùng, hàn huyên sau nhiều năm xa quê lưu lạc khắp nơi trên địa cầu.

Las Vegas… một nơi mà mỗi chúng ta (cựu học sinh Phú Yên) đang chờ đợi để cùng chở kho kỷ niệm vun đầy tình Thầy-Trò, Đồng Môn và cùng tạo nên một không gian yêu thương, thân tình nơi lưu xứ.

Vâng! Đó là ý nghĩa của ngày Đại Hội CHSLTPY Kỳ 9, năm 2019 này. Rất mong sự đóng góp ý kiến của quý Thầy-Cô và Đồng Môn, để chúng ta cùng nhau góp một bàn tay tổ chức Ngày Đại Hội thật vui tươi, thật lành mạnh, thật thành công và thật ấm tình Thầy-Trò nói riêng, và tình đồng hương đất Phú nói chung…

Trân Trọng,
T/M Ban Tổ Chức – LÊ KIM ĐẠM

P/S: Đây là thông báo sơ khởi, chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết trong thông báo kế tiếp.

- Mọi thắc mắc xin liên lạc: 713-966-9197




1 nhận xét: