Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Phóng Sự Hình - Kỷ Niệm 3 Năm Diễn Đàn NHHN & Lễ Tạ Ơn



BĐH cắt bánh sinh nhật (Hoàng Thân, Duy Nhượng, Lan Anh, Công Trí)

 Phóng sự hình

KỶ NIỆM 3 NĂM DIỄN ĐÀN NHHN
MỪNG LỄ TẠ ƠN (Thanksgiving)
===oOo===

Chủ nhật, ngày 18-11-2018 tại Trung Tâm Á - Mỹ San Jose, Gia Đình Nguyễn Huệ Bắc Cali tổ chức họp mặt theo thông lệ hằng năm để kỷ niệm 3 năm diễn đàn NHHN và mừng Lễ Tạ Ơn (Thanksgiving).

Hiện diện trong buổi lễ có cô Lê Ngọc Thiều, quý thầy cô Đặng Thị Mỹ, Ngô Càng Phương, quý thầy Nguyễn Ngọc Thọ, Nguyễn Phi, rất đông đồng môn và thân hữu. Khoảng trên 100 người.

Đặc biệt, trong số khách mời có thầy Đoàn Bảo và cô Đoàn Ngô Khanh là đồng nghiệp cũ của thầy Nguyễn Đình Quỹ và cô Ngô Thị Hiền (dạy chung trường ở làng đại học Thủ Đức trước 1975), chị Nguyễn Kim Loan hội trưởng hội AHPYBC và phu quân, BS Phạm Đức Vượng, hội trưởng hội Võ Tánh và Nữ Trung Học Huyền Trân Nha Trang (2 trường Võ Tánh và Nguyễn Huệ sẽ là đồng trưởng ban tổ chức Dạ Tiệc và Picnic của Liên Trường Bắc Cali năm tới 2019), thi nhạc sĩ Mai Thiên Phương và phu quân (đã cộng tác với diễn đàn NHHN 1 năm)...

Buổi lễ khai mạc vào lúc 12:00 pm theo đúng chương trình, MC Trần Hoàng Thân tuyên bố lý do. Anh cho biết: Diễn đàn NHHN được thành lập vào mùa Thu năm 2015 để thầy, trò tiếp nối sinh hoạt sau khi "Cánh Chim Tìm Đàn" không còn nữa và mục đích buổi họp mặt hôm nay là để mừng sinh nhật NHHN 3 tuổi và lễ Tạ Ơn.

Anh Trần Hoàng Thân điều hành nghi lễ chào cờ Mỹ Việt, phút mặc niệm rất nghiêm trang và long trọng. Em Lê Nguyên hát quốc ca Hoa Kỳ và cả khán phòng cùng đồng ca quốc ca VNCH thật hùng hồn.

Sau đó, ban hợp ca NHHN hát bài Nguyễn Huệ Trường Tôi, sáng tác của đồng môn Lê Thị Hoài Niệm (nhà văn) và Kiên Thanh. Trần Hoàng Thân đọc bài thơ Hội Nhà của đồng môn Hoài Hương Nguyễn Thị Thọ.

Anh Hà Công Trí thay mặt BTC chào mừng quý thầy, cô, đồng môn và thân hữu. Anh phát biều:

Kính thưa quý thầy cô, quý đồng môn và quý thân hữu. Mỗi năm vào dịp lễ Tạ Ơn Thanksgiving, Gia Đình Cựu Học Sinh Nguyễn Huệ tổ chức một buổi họp mặt để cho quý thầy cô, quý đồng môn và quý thân hữu đến chung vui, hàn huyên tâm sự và chia xẻ những kỷ niệm trong năm.

Lễ Tạ Ơn Thanksgiving là dịp để cho các cựu học sinh Nguyễn Huệ chúng con bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc công ơn giáo dục của quý thầy, cô trong những năm dưới mái trường Nguyễn Huệ thân yêu. Lễ Tạ Ơn Thanksgiving cũng là dịp để cho Gia Đình Cựu Học Sinh Nguyễn Huệ bày tỏ lòng biết ơn đến quý đồng môn. Là cựu học sinh, chúng ta đã rời khỏi ngôi trường Nguyễn Huệ thân yêu, mỗi người đi một nơi, sống một cuộc đời khác nhau. Nhưng khi gặp nhau, bất cứ ở phương trời nào, chúng ta vẫn thương yêu nhau, giúp đỡ  nhau, thể hiện tinh thần cao qúi của người học sinh Nguyễn Huệ, tinh thần đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái của người dân đất Phú (còn gọi là dân xứ “Nẫu”). Gia Đình Nguyễn Huệ xin cảm ơn quý thân hữu đã dành thì giờ quí báu đến chung vui với Gia Đình Nguyễn Huệ hôm nay.

Chỉ còn một tháng nữa là bước qua năm mới 2019, Gia Đình Cựu Học Sinh  Nguyễn Huệ xin kính chúc quý thầy, cô, quý đồng môn và quý thân hữu một năm mới dồi dào sức khoẻ và vạn sự như ý.

Nối tiếp chương trình, anh Đặng Duy Nhượng giới thiệu quý thầy, cô, một số đồng môn từ xa đến và một số khách mời đặc biệt. Sau đó, anh tường trình sinh hoạt của NHHN trong năm 2018 như sau:

- Tham dự Dạ Tiệc Tân Niên của Hội Ái Hữu Phú Yên Bắc Cali
- Tham dự Picnic Hè của Hội Aí Hữu Phú Yên Bắc Cali
- Tham dự Dạ Tiệc Mùa Xuân của Liên Trường Bắc Cali
- Tham dự Picnic Hè của Liên Trường Bắc Cali
- Tham dự Picnic Hè của Hội Nha Trang Khánh Hòa
- Thăm thầy Lê Ngọc Thiều tại bệnh viện
- Viếng linh cữu và dự lễ hỏa táng thầy Lê Ngọc Thiều
- Dự lễ 49 ngày thầy Lê Ngọc Thiều tại chùa
- Tham dự Đại Hội 8 Boston CHSLTPY
- Kêu gọi thầy, cô, đồng môn và thân hữu giúp thầy Lâm Thành Bích đóng viện phí được $1,250 USD
- Tặng quà cho thầy Nguyễn Văn Trình 
- Kêu gọi CHS giúp đồng môn Trần Thị Liên bị bệnh 
- Chúc mừng đồng môn Quang Đặng ra mắt sách 
- Tổ chức Họp Mặt Gia Đình Nguyễn Huệ kỷ niệm Diễn Đàn NHHN 3 tuổi và mừng Lễ Tạ Ơn.v.v...

Kế tiếp, quý anh chị trong BĐH (Đặng Duy Nhượng, Trần Hoàng Thân, Hà Công Trí, Phạm Lan Anh) cắt bánh sinh nhật. Cũng như những năm trước, bánh sinh nhật rất đẹp và lớn do nhóm thân hữu Roosevelt biếu tặng.

Trong phần phát biểu, anh Chris Phan đến từ Nam Cali thay mặt Ban Điều Hành CHSLTPY chúc mừng diễn đàn NHHN phát triển vững mạnh. Nhân dịp này anh cũng giới thiệu sơ lược về đại hội 9 Las Vegas và mời quý thầy, cô, đồng môn, thân hữu ghi tên tham dự.

Chị Nguyễn Kim Loan, hội trưởng Hội AHPYBC chúc mừng diễn đàn NHHN kỷ niệm 3 năm, chúc lễ Thanksgiving. Đồng thời cũng mời quý thầy, cô, đồng môn và thân hữu đến dự Dạ Tiệc Tân Niên Kỷ Hợi vào Chủ Nhật ngày 17-2-2019 (nhằm ngày 13 Tết).

Đặc biệt, chương trình văn nghệ do các ca sĩ "cây nhà lá vườn" trình bày rất đặc sắc, được khán phòng nồng nhiệt cổ võ, hoan nghênh tán thưởng với nhiều tràng pháo tay không dứt.

Buổi họp mặt kết thúc vào lúc 4:00 pm với lời cám ơn của Ban Tổ Chức. Mọi người siết chặt tay từ giã và hẹn gặp lại trong lần sinh hoạt kỳ sau.

San Jose, Lễ Thanksgiving 2018
Trần Hoàng.

Xin mời xem một số hình ảnh do nhiếp ảnh viên Mr. Phong gửi tặng.


Ban hợp ca NHHN (đồng ca Nguyễn Huê Trường Tôi)



 Cô Lê Ngọc Thiều (ngồi), cô Đặng Thị Mỹ (đứng)

 Thầy Ngô Cáng Phương (đứng)

 Thầy Nguyễn Ngọc Thọ (đứng)

Thầy Nguyễn Phi (đứng)

Cô Đoàn Ngô Khanh và thầy Đoàn Bảo 










 MC Trần Hoàng Thân

Anh Hà Công Trí

Chị Nguyễn Kim Loan (hội trưởng HAHPYBC)

 Anh Chris Phan (Phó Ban Điều Hành CHSLTPY Hải Ngoại)

Anh Đặng Duy Nhượng (TB Tổ Chức)






























Xin mời xem thêm hình (click vào link chữ đỏ)




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét