Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Thư Của Thầy Cô Trần Xuân Phúc






    Thân gửi Ban Tổ Chức Nguyễn Huệ Hải Ngoại

    Hội Ngộ Nguyễn Huệ Hải Ngoại tổ chức 2 ngày 9/12/2016 và 10/12/2016, Thầy Cô không tham dự được vì lý do đặc biệt.
    Thầy Cô có theo dõi trên mạng Internet được biết đến những niềm vui, cảm xúc do cuộc hội ngộ đã đem đến với Thầy Cô nhiều dư vị ngọt ngào đang còn ở trong tim của Thầy Cô.
    Thầy cô đã nhận xét và đồng ý với Thầy Cô Nguyễn Đình Quỷ là Hội Ngộ năm nay các em tổ chức rất chu đáo, là số thầy cô dạy nhiều niên khóa trước đây đã có mặt đầy đủ, thầy Hiệu Trưởng Nguyễn Đức Giang từ xa đã về dự được, thật là quý hóa và thầy cô thấy hội trường rất đông, không còn thừa một ghế nào. Điều này chứng tỏ là cuộc họp mặt lần này rất chu đáo và thành công.
    Xa quê nhà, mà các em tổ chức được cuộc họp mặt như vậy thật là quý hóa.
    Thầy cô có xem hình ảnh, do các em trình diễn trên sân khấu và thấy hình ảnh cảm động nhất là thầy Hoàng Quang Vỹ đã khóc trước khi phát biểu với bạn bè thân hữu và học sinh cũ.
    Nhân mùa giáng sinh và năm mới 2017 Thầy Cô gửi lời chúc tất cả các thành viên của Hội Ngộ Nguyễn Huệ Hải Ngoại và các thân hữu một năm mới dồi dào sức khỏe và gặp mọi điều may mắn tốt lành nhất.
    Nếu có gửi đĩa DVD cho Thầy Cô xem thì đề địa chỉ sau : Thầy Cô Trần Xuân Phúc, 206/9 Bùi Thị Xuân, Phường 3, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.
                                
Thân ái !
Thầy Cô Trần Xuân Phúc 
       


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét