Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

Du Ngoạn Carmel Beach

GIỚI THIỆU
Kính thưa quý Thầy Cô và quý Anh Chị,

Gia đình Nguyễn Huệ Bắc Cali có thông lệ mỗi năm vào dịp Hè về thường tổ chức du ngoạn những nơi danh lam thắng cảnh trong vùng Vịnh.

Mấy năm gần đây, vì nhiều lý do khách quan cũng như chủ quan nên không thực hiện được. Năm nay, mặc dù bận rất nhiều công việc nhưng một số anh chị mong muốn tổ chức một ngày đi chơi để xả "stress". 

Vì vậy, để đáp ứng yêu cầu, gia đình Nguyễn Huệ tổ chức du ngoạn trong phạm vi một số thầy trò tham dự. Hy vọng những năm tới sẽ tổ chức qui mô hơn.

Hôm nay, Chủ Nhật ngày 29-7-2018, lúc 9:30 am, khởi hành từ tổ ấm của anh chị Đỗ Trọng Tiên & Vũ Phượng thầy trò gồm 23 người lên 4 chiếc xe hướng về Carmel Beach. Một trong những bãi biển đẹp nổi tiếng của California. Hằng năm có rất nhiều du khách đến nghỉ mát. Một địa danh rất quen thuộc với người dân Hoa Kỳ.

Mặc dù, đang ở trong mùa hè nhưng thời tiết hôm nay khác lạ. Không biết ông trời có thử thách hoặc trắc nghiệm sức khỏe của Nhóm thầy trò chúng tôi hay không mà đã đến 1:00 pm vẫn chưa thấy "Ông Mặt Trời" xuất hiện. 

Trên đường đi, càng đến gần biển càng lạnh. Nhiệt độ chỉ có 65 độ F. Cũng may, chúng tôi đều mang theo áo lạnh phòng hờ nhưng khi bước xuống xe, mọi người vừa cười đùa vừa run cầm cập. Lạnh mặc kệ lạnh, đã cất công ra đến biển không lẽ lại quay về. Thôi đánh "liều một phen", đến đâu thì đến, quá lắm, ngày mai đi thăm "bác sĩ" là cùng. Vui được thì cứ "vui trọn hôm nay...".

Xin tạm ngưng "đôi dòng tâm sự". Kính mời quý thầy cô và quý anh chị cùng vui với chúng tôi qua một số hình ảnh dưới đây.

Trân trọng,
Trần Hoàng

































 
























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét