Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2019

Phóng Sự DẠ TIỆC LIÊN TRƯỜNG BẮC CALIFORNIA 2019





Phóng Sự
DẠ TIỆC LIÊN TRƯỜNG BẮC CALI 2019

    Dạ Tiệc Liên Trường Bắc California tổ chức vào Thứ Bảy, ngày 18-5-2019 tại Grand Fortune Restaurant, San Jose với sự tham dự của hơn 300 quan khách, gồm quý thầy cô, đồng môn và thân hữu của 17 trường trung học công lập Việt Nam Cộng Hòa (trước 1975). Riêng trường Nguyễn Huệ tham dự 3 bàn. Được đánh giá là thành công tốt đẹp.

   
    Theo thông lệ, những năm trước đây Dạ Tiệc LT tổ chức tại Milpitas Community Center rất thành công. Tuy nhiên, sau này vì lệ phí thuê mướn hội trường tăng cao, điều lệ khó khăn ràng buộc trong hợp đồng và có thêm một số trở ngại khác...

    Do đó, để thay đổi không khí, đồng thời cũng tìm phương cách thuận lợi và có hiệu quả tốt hơn. Đảm nhận Trưởng Ban tổ chức Dạ Tiệc LT năm nay là trường Võ Tánh & Nữ Trung Học Huyền Trân Nha Trang (BS Phạm Đức Vượng) và trường Nguyễn Huệ Phú Yên (Đặng Duy Nhượng). Trong buổi họp Tổng Kết Picnic Hè 2018, hai anh đã mạnh dạn đưa ý kiến xin thay đổi địa điểm. Cam kết, nếu tiền lời không đủ chi phí cho Picnic Hè 2019, sẽ bù đủ 2 ngàn và được quý anh chị Đại Diện tán thành. Rất may, tiền lời đạt trên sự mong muốn của mọi người. Thu về cho quỹ Liên Trường 3,355.00 USD (tổng kết của thủ quỹ).

MC Nguyễn Xuân Giang

    Theo chương trình, Dạ Tiệc khai mạc vào lúc 7:00 pm (đúng giờ). MC Nguyễn Xuân Giang (VTT) điều hành nghi thức chào cờ Mỹ, Việt, phút mặc niệm trong khung cảnh trang nghiêm và long trọng.

  BS Phạm Đức Vượng, anh Đặng Duy Nhượng, được mời lên sân khấu thay mặt Ban Tổ Chức chào mừng và cám ơn quý Thầy, Cô, Đồng Môn và quan khách tham dự.

BS Phạm Đức Vượng & anh Đặng Duy Nhượng (từ phải)
    
    Chương trình văn nghệ năm nay có 15 tiết mục; rất phong phú, hấp dẫn, sôi động  và ngoạn mục qua tài điều khiển của 2 MC Kim Phụng (Võ Tánh & Nữ TH Huyền Trân Nha Trang) và Trần Hoàng Thân (Nguyễn Huệ Phú Yên). Lần đầu tiên xuất hiện trong vai trò MC của LT và mới làm việc với nhau trước một ngày nhưng rất nhịp nhàng, lưu loát và duyên dáng; thu hút được cảm tình của nhiều khán giả.

2 MC Kim Phụng & Trần Hoàng Thân (từ phải)

    Mở đầu với hợp ca & hoạt cảnh "Con Đường Cái Quan" do ban hợp ca Liên Trường trình diễn, được cả khán phòng vỗ tay tán thưởng. Tiếp theo là đơn ca "Khúc Tình Ca Hàng Hàng Lớp Lớp" trường Quốc Học & Đồng Khánh, hợp ca (hoạt cảnh) "Đoàn Lữ Nhạc" rất hào hứng của trường Võ Trường Toản, tứ ca "Viễn Du" trường Quốc Gia Nghĩa Tử, vũ "Dân Ca Ba Miền" rất ngoạn  mục do cựu nữ sinh Lê Văn Duyệt trình diễn, đơn ca "Em Đến Thăm Em Một Chiều Mưa" trường Nguyễn Trãi, đơn ca "Em Là Tất Cả" trường Phan Thanh Giản & Đoàn Thị Điểm, hợp ca "Nguyễn Huệ Trường Tôi" trường Nguyễn Huệ, nhạc hay, trang phục đẹp, vũ "Lý Ngựa Ô" của cựu nữ sinh Gia Long rất sôi động, đơn ca "Quê Hương Tuổi Thơ Tôi" trường Võ Tánh & Nữ Trung Học Huyền Trân Nha Trang, đơn ca "Đường Xưa Lối Cũ" trường Tân An, đơn ca "Không Bao giờ Ngăn Cách" trường Chu Văn An, tam ca "Cô Gái Việt" trường Hồ Ngọc Cẩn, đơn ca "Làng Tôi" trường Petrus Ký và đơn ca "Niệm Khúc Cuối" trường Trưng Vương. Nói chung, chương trình văn nghệ làm cho người thưởng lãm say mê, thích thú, hết lời ngợi khen.

Hợp ca Con Đường Cái Quan
   
   Sau đó là Dạ Vũ do BS Vũ Tất Cường (Võ Tánh & Nữ TH Huyền Trân NT) điều khiển. Đặc biệt, năm nay BTC lấy thêm 1 giờ để "ưu đãi" những người "mê" khiêu vũ. Chương trình Dạ Vũ cũng rất hấp dẫn, nhạc hay, ca sĩ trình bày tuyệt vời, thu hút mọi người ra sàn nhảy, lúc nào cũng chen chúc, đông kín, không còn một chỗ trống cho đến khi kết thúc.

   
Sàn nhảy lúc nào cũng kín người
    
    Họp mặt Liên Trường Mùa Xuân năm nay có nhiều "chuyện lạ" như: Đài Truyền Hình Vietoday cử phóng viên đến thu hình và phỏng vấn để làm Phóng Sự Cộng Đồng, số người tham dự 306 người/30 bàn nên một số trường phải ngồi 11 hoặc 12 người/bàn nhưng vẫn hoan hỉ, hợp ca kèm hoạt cảnh, được uống rượu công khai, BS Phạm Đức Vượng tặng mỗi bàn 1 chai rượu vang đỏ. Riêng phần ẩm thực, ví lý do gây quỹ để có tài chánh cho Picnic Hè nên thực đơn giảm bớt 1 món chính. Xin quý vị thông cảm.


BS Phạm Đức Vượng tặng rượu đỏ  1 chai/bàn

    Dạ Tiệc Liên Trường 2019 chấm dứt vào lúc 11:00 pm, được quý Thầy, Cô, Đồng Môn và Quan khách khen ngợi, đánh giá thành công mỹ mãn cả về hình thức lẫn nội dung. Kết quả này là do sự đoàn kết, chung vai góp sức của tất cả các trường. Thật đáng khích lệ và vui mừng.

     San Jose, ngày 22 tháng 5 năm 2019
     Trần Hoàng



Video clip Hợp Ca CON ĐƯỜNG CÁI QUAN


Xin mời quý vị xem một số hình ảnh Dạ Tiệc LT dưới đây











  

  
  





  























Hoàng Thanh Phước & Chị Song Hà (Hội Trưởng Trưng Vương)

MC Hoàng Thân, Đặng D Nhượng, BS Vũ Tất Cường, BS Phạm Đức Vượng, MC Nguyễn X Giang








 Hoàng Thanh Phước & Trần Hoàng (bút hiệu)

BS Phạm Đức Vượng tặng 3 thùng (36 chai) rượu vang đỏ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét