Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

'Choáng" Với Chiếc Ghế Lấp Đầy Tiền Trị Giá 1 Triệu Đô


Chiếc ghế 1 triệu USD. Ảnh: Reuters
'CHOÁNG' VỚI CHIẾC GHẾ LẤP ĐẦY TIỀN TRỊ GIÁ 1 TRIỆU ĐÔ

“Money throne x10” là một chiếc ghế được làm bằng các lớp kính chống đạn dày 6,5 cm chứa đầy tiền giấy trị giá 1 triệu đô, khiến khách tham quan một bảo tàng ở Moscow đang có cơ hội ngồi trên chiếc ghế 1 triệu USD của một tỷ phú nổi tiếng ở Nga.

Theo Dailymail, chiếc ghế này có tên là "Money throne x10" (tạm dịch: Ngai vàng tiền x10). Ghế được làm từ các lớp kính chống đạn dày khoảng 6,3cm, bên trong chứa đúng 1 triệu USD tiền thật. Tác phẩm này được trưng bày tại bảo tàng Art Residence ở phía bắc thủ đô của Nga.

Được biết, đây là kết quả của sự hợp tác giữa nghệ sĩ Nga Alexey Sergienko và tỉ phú Igor Rybakov.

Doanh nhân 47 tuổi Rybakov đã giới thiệu về chiếc ghế này trong một sự kiện xã hội.

Tỷ phú Rybakov ngồi trên chiếc ghế trị giá 1 triệu USD. Ảnh: AP 

"Chiếc ghế Money Throne x10 sẽ nhân mọi cảm nhận hoặc suy nghĩ của người ngồi trên ghế lên 10 lần," ông Rybakov nói.

"Nếu bạn nghĩ một thứ tồi tệ, nó sẽ ngay lập tức tăng lên 10 lần, vậy hãy cẩn thận với suy nghĩ và cảm xúc của mình khi ngồi trên chiếc ghế này".

Ông Rybakov nổi tiếng vì có những cách thức đặc biệt để khoe tài sản cá nhân và khuyến khích những người khác theo đuổi thành công về tài chính.


Ghế được làm từ các lớp kính chống đạn ghép dày hơn 6cm. Ảnh: Reuters 

"Mục đích của tôi là sẽ có nhiều người giàu hơn ở Nga. Những vị khách sẽ bắt đầu cảm nhận năng lượng của tiền và bắt đầu tập trung vào nó."

Trong một hội thảo kinh doanh tại St Petersburg, ông Rybakov cho thả một cơn "mưa tiền" trị giá 20.000 USD xuống cho khán giả. Số tiền này chỉ bằng 1/10 chi phí mời ông Rybakov phát biểu tại sự kiện.

Vị tỷ phú nhắc lại câu chuyện về người cha của mình để khuyến khích các doanh nhân tại sự kiện.

Khi khởi nghiệp, cha của ông Rybakov chỉ đưa ông 1 USD và nhắn nhủ rằng ông nên tìm cách nhân số tiền này lên nhiều lần.

Tỷ phú Rybakov xuất thân từ thành phố công nghiệp Magnitogorsk, là nhà sáng lập Tập đoàn TechnoNICOL, công ty sản xuất tấm lợp, vật liệu và hệ thống cách nhiệt lớn nhất nước Nga.

Ông có 4 người con, đã viết nhiều sách về kinh doanh và là một nhà từ thiện. Ông cũng là một trong những tỷ phú USD lớn của Nga dưới thời tổng thống Vladimir Putin.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét