Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Chúc Mừng Hội Ngộ Tiếp Theo



CHÚC MỪNG HỘI NGỘ 2016
Tiếp theo

Xin mời click vào bài thơ

* Kính gửi CHS Nguyễn Huệ Hải Ngoại.
                           
Tôi Phạm Văn Vinh, sinh 16-8-1929.  Xin trân trọng kính chào toàn thể quý vị CHS Nguyễn Huệ Hải Ngoại lời chào chân thành nhất.

Là đồng hương Phú Yên, mãi hôm nay mới gửi lời chào quý Thầy, quý Cô cùng các anh chị em trong “HỘI CHS NGUYỄN HUỆ BẮC CALI”. Mặc dù tôi vẫn luôn theo dõi sinh hoạt của quí vị qua online và qua Email liên tục kể từ 2009 cho tới nay. Do tôi ở mãi tận Úc châu, đã thế tuổi lại nhiều (87) nên thân tâm đều suy thoái cả!  Vậy kính xin quý thân hữu đng hương niệm tình tha thứ cho.

Nhớ lại lần tổ chức “ĐẠI HỘI NGUYỄN HUỆ 2009”  với sự thành công lớn! Với những tiết mục văn nghệ ca vũ nhạc mà đa số các diễn viên đều là ‘của nhà lá vườn’ mà tuổi đời không còn vươn nét thơ ngây nữa, ấy vậy mà vẫn hay vẫn quyến rũ không thua kém chuyên nghịêp là mấy… Năm nay, dự kiến “HỘI NGỘ 2016” vào tháng 12 tới. Chưa biết sự thành đạt sẽ ra sao?


Vậy tôi xin làm thầy bói, ‘Bấm quẻ” tự xem cho “Hội Nhà Mình” trong ba ngày 9, 10 và 11 tháng 12 năm 2016 sẽ diễn biến như thế nào nhé ?

Quẻ ứng như sau: “Thành công! Thành công rực rỡ! Thành công trên cả thành công nữa…”. Sao vậy? Căn cứ vào quẻ:

1) Đạ Hội Nguyễn Huệ Phú Yên 2009 đã thành công vượt bực rồi! Sự thành công ấy là chất liệu tạo nên sự thành công cho “HỘI NGỘ 2016” này còn cao hơn nữa. Chất liệu ấy chính là những kinh nghiệm của BTC, của mỗi cá nhân trong Ban Điều Hành gom lại. Nhìn qua video sẽ thấy các vị có trách nhiệm trong BĐH chạy tới chạy lui lo toan công việc đã được phân công để được hoàn thành nhiệm vụ: ‘Nguyễn Huệ 2009’.

2) Xem các bộ môn văn nghệ trình diễn, ca, múa ta thấy khả năng cố gắng tập dượt rất cao để người thưởng ngoạn hài lòng, vì không kém nhiều so với các nghệ sĩ chuyên nghiệp.

3) Nhìn sâu vào mặt sau của sân khấu, ta thấy anh chị em phục vụ, lo toan các láng trại, các dụng cụ, trang thiết bị, bàn ghế cho mấy ngày Nguyễn Huệ 2009 khá vất vả và cơ cực biết chừng nào…!

4) Từ trung tuần tháng bẩy 2016 đã bắt đầu ‘Họp Trù Bị’ cho “HỘI NGỘ 2016”. Đủ thời gian cho Ban Tổ Chức tiên liệu những tình huống bất trắc có thể xảy ra! Nhất là đủ thời gian cho Ban Tài Chánh vận động cho đầy hầu bao… ngõ hầu có điều kiện nâng cấp Hội Ngộ 2016 lên cao hơn Nguyễn Huệ 2009.

TÓM LẠI: Những kinh nghiệm ấy, những yếu tố ấy tổng hợp lại, nhất định sẽ thành công và thành công huy hoàng nhất! Chứ đừng mong đợi những yếu tố may mắn góp vào mới thành đạt được. Bởi “Vạn sự bất do thiên tố chủ”.

Kính chúc quý thân hữu cùng quý quyến an bình mạnh khỏe./.
Kính mến.
Phạm Đà Giang (12-8-16).


* Chúng tôi xin cám ơn anh hội trưởng và các anh chị trong ban tổ chức đã cho chúng tôi
được chia sẻ những hình ảnh thật đẹp, thân tình của các cựu học sinh Nguyễn Huệ và các thầy cô.

Chúng tôi xin chúc hội ngộ cựu học sinh Nguyễn Huệ vào tháng 12 tới sẽ được thật nhiều
các bạn và các thầy cô hưởng ứng và có mặt trong ba ngày hội ngộ.

Một cựu học sinh N.H niên khóa 61-64
Hoangyen 

=====================================================
Chúc Mừng Hội Ngộ Đại Hội NHHN
Xin chúc mừng ban tổ chức NHHN có ba ngày Hội Ngộ 
Thầy Cô và các bạn bè cũ ngày xưa . Rất mong ngày Hội Ngộ gặp lại tất cả những khuôn mặt thân thương thuở cắp sách đến trường . 
Chút quà nhỏ xin gởi đến và mong những ngày Đại Hội thật thành công và vui vẻ . 
Cựu Học Sinh Nguyễn Huệ
Nguyễn Hữu Thống

* Từ giữa sân trường Nguyễn Huệ, sáng ngày 24 July, xin gửi đến cuộc Hội Ngộ lời cầu chúc THÀNH CÔNG MỸ MÃN. Chúc mọi thành viên trong gia đình Nguyễn Huệ an lành, hạnh phúc.
Trương Xuân Huy

* Kính gửi ban tổ chức Nguyễn Huệ Hải Ngoại, tôi tên Trương Thị Thuỳ Mỹ, là học sinh trường Nguyễn Huệ Phú Yên từ năm 1972 tới năm 1975.
Tôi xin gửi đến ban tổ chức lời chúc thành công.
Bình Thuận ngày 22 tháng 7 năm 2016.
Trương Thị Thuỳ Mỹ.
=========================================================
* Hallo Nguyễn Huệ !
Rất vui nhận được tin Hội ngộ Nguyễn Huệ 2016 và chào mừng Ban Tổ Chức.
Cầu chúc Hội Ngộ thành công, mà chắc chắn là thành công, vì Ban Tổ Chức mới nhập cuộc mà mặt nào mặt nấy hớn hở, vui như chay !
Thân ái, NDGiang (Nguyễn Huệ 1963-1972)

* Thân mến cùng ban tổ chức Nguyễn Huệ Hải Ngoại 
Tôi xin chúc mừng ban tổ chức, mong đại hội thành công, đoàn kết để các bạn cũ có dịp gặp gỡ nhau, tâm tình cùng nhau, cuộc đời thật ngắn, vô thường chẳng biết còn gặp nhau đuợc bao nhiều lần nữa xin hay đoàn kết và thương mến, tha thứ nếu được 
Tôi xin ủng hộ đại hội chút xúi $100, rất ít nhưng đó là lòng thành của tôi 
Chúc thật thành công ngày đại hội 
Một học sinh N.H Niên khóa 61-64. 
Hoangyen 

* Thu Tâm xin chúc mừng ngày Đại Hội Hội Ngộ Nguyễn Huệ 2016.
Với lực lượng Ban Tổ Chức hùng hậu và tài hoa như đã nêu, chắc chắn Đại Hội sẽ thành công hơn dự liệu. 
Kính chúc quý Thầy Cô và anh chị em cựu hoc sinh Nguyễn Huệ luôn an mạnh để ngày hội ngộ được đông đủ.
Thân ái.
Thu Tâm 

* KimOanh xin chúc mừng HỘI NGỘ CỰU  HỌC SINH NGUYỄN HUỆ 2016 thành công rực rỡ, để có dip Thầy trò gặp nhau, chúng em ước mong gặp Thầy Cô hiệu trưởng Nguyễn Đức Giang, và tất cả Thầy cô trường Nguyễn Huệ, Xin cám ơn Thầy Nguyễn đức Giang đã gửi lời chúc mừng hội ngộ
Kim Nguyen
     



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét