Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Thăm Cụ Bà Diễm Trang



CHS NGUYỄN HUỆ HẢI NGOẠI
nguyenhuehaingoai.blogspot.com
nguyenhuehaingoai@gmail.com

PHÓNG SỰ HÌNH

Được tin cụ bà Diễm Trang, nguyên chủ nhân tiệm may Diễm Trang ở Tuy Hòa trước 1975, là thân mẫu của các anh chị đồng môn Võ Minh Vinh, Võ Minh Vui, Võ Kim Vân... sức khỏe không được tốt nên gia đình đã đưa vào điều trị tại Nursing home Canyon Spring Post-Acute trên đường Jackson Ave, San Jose.
Chiều Thứ Bảy ngày 10-9-2016 vừa qua, một số anh chị CHS Nguyễn Huệ Bắc Cali đến thăm và vấn an sức khỏe cụ bà. 

Cụ bà tuổi hạc đã được 90, tuy phải nằm điều trị nhưng tinh thần vẫn còn minh mẫn, chúng tôi chào và thăm hỏi sức khỏe, nhìn nét mặt cụ bà rất tươi vui và cảm xúc khi thầy con cháu đến thăm, chúng tôi thấy đôi mắt bà long lanh ngấn lệ như tỏ lòng cám ơn làm cho chúng tôi cũng vô cùng cảm động.

Xin nguyện cầu Thượng Đế chúc phúc, ban cho bà được bình an và mau bình phục để trở về sinh hoạt với con cháu trong mái ấm gia đình.

Xin mời quý Thầy, Cô và các bạn xem một số hình ảnh dưới đây.

Trân trọng,
NHHN













  


4 nhận xét:

  1. Nét mặt của cô vẫn như xưa không khác gì trước, tôi xin cầu chúc cô nhanh bình phục lại sức khỏe về nhà cùng con cháu.!
    Thu Hoa Ngo

    Trả lờiXóa
  2. Một việc làm hay quá , gia đình có đc niềm vui lớn , i bạn bè đến chia sẻ khi mẹ già đau yếu
    Mỹ Hoa Lê

    Trả lờiXóa
  3. Hom nay vao trang N.H thay tua de tham cu Diem Trang .Hoang Yen toi that bui ngui va buon vi nho lai thoi tho au o Tuy Hoa .Di Diem Trang toi luon goi di nhu vay luc truoc, da tren 54 nam khong gap di ,bay gio nhin hinh Anh di thay thuong qua .Con xin Chuc di duoc an binh .Con Viet den day nuoc mat con tuon tran vi nho den cac di ngay xua ke ca ma con cung da ra di gan het .Cau Xin on tren ban cho di su binh an va vui khoe .Con Hy
    Martha Truong

    Trả lờiXóa