Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Thư Cảm Tạ Của BTC Đại Hội 8 Boston - 2018





THƯ CẢM TẠ

Kính thưa quý thầy cô, quý đồng hương, thân hữu cùng anh chị em CHSLTPY tham dự ĐH8 tại Boston, Massachusetts.

ĐH8 tổ chức từ ngày 7 đến ngày 10 tháng 9 - 2018 và tiếp sau đó là hai chuyến Cruise: Serenade of The Seas, New England - Canada và chuyến Bus Tour Niagara Falls - Canada khởi hành cùng ngày 11 tháng 9 đã hoàn thành tốt đẹp. BTC ĐH8 Boston chân thành cám ơn quý thầy cô, đặc biệt nhất là thầy Hiệu Trưởng Nguyễn Đức Giang luôn quan tâm khích lệ, quý vị Mạnh Thường Quân, các tổ chức, hội đoàn, đồng hương, thân hữu, cùng anh chị em CHSLTPY khắp nơi đã ủng hộ và tham dự gần 350 người trong những ngày đại hội.

Nhìn lại những thành tựu, qua những ý kiến đóng góp, nhận xét của quý vị, ĐH8 Boston đã thể hiện được sự đoàn kết, tình thầy trò, tình đồng hương, tương thân, tương ái của những người con đất Phú từ khắp nơi trên thế giới đã về họp mặt và chung vui tại Boston, Mass. USA. Rồi sau đó chia tay, khám phá miền bắc Đại Tây Dương của vùng New England và 2 tỉnh bang Canada (New Brunswick and Nova Scotia) bằng Cruise ship và Tour Bus do anh Đỗ Trọng Tiên tổ chức với khoảng hơn 50 người đã viếng thăm upstate New York, Niagara Falls, Thành phố Toronto (tỉnh bang Ontario), Thousand Islands và thành phố Montreal, tỉnh bang Quebec, Canada.

Với tổng cộng 9 ngày đêm họp mặt, BTC ĐH8 Boston rất vui mừng, xúc động, biết ơn những đóng góp, ứng xử đầy thân tình trong những ngày này của toàn thể tham dự ĐH. Sự thành công này là niềm tự hào, là điểm son của ĐH8, của những người Phú Yên tha hương tận tình giúp đỡ lẫn nhau cùng niềm vui chung chan hoà... những kỷ niệm đẹp này sẽ không bao giờ quên và đó là niềm vui, làm phong phú thêm hành trang cho những ngày sống nơi đất khách quê người...

Tuy vậy, BTC ĐH8 cũng đã không tránh khỏi những thiếu sót ngoài ý muốn. Mặc dù cố gắng rất nhiều nhưng vì việc liên lạc hầu hết chỉ bằng điện thoại, e-mail, phương tiện có hạn chế nên tất nhiên có điều sơ suất, xin quý thầy cô, đồng hương, thân hữu và anh chị em cựu học sinh Phú Yên thông cảm tha thứ. Xin thành thật cám ơn.

Ngoài ra BTC cũng xin tường trình kết quả về mặt tài chính trong bảng tổng kết đính kèm. Số tiền còn lại $1032.99 sẽ được bàn giao cho ĐH9 CHSLTPYdự trù sẽ được tổ chức tại Las Vegas, Nevada, USA trong năm 2019. Mọi thắc mắc xin liên lạc với anh Võ Thái Sắc và chị Tanya Chen (Tuyết Hương) bằng facebook messenger hoặc e-mail.

Kính chúc quý Thầy Cô, đồng hương, thân hữu và tất cả anh chị em cựu học sinh Phú Yên luôn được an khang, hạnh phúc. Xin hẹn gặp lại trong kỳ Đại Hội đến.

Trân Trọng
BTC ĐH8 Boston - 2018


Báo Cáo Tài Chánh




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét