Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2018

Thư Ngỏ

GIỚI THIỆU
Kính thưa quý Thầy Cô, quý Đồng Môn và quý Thân Hữu
Như đã thông báo trong Đại Hội 8 Boston. Quý anh chị Trưởng Ban Tổ Chức từ đại hội 1 đến đại hội 9 đứng ra thành lập Ban Điều Hành CHSLTPY để điều hành sinh hoạt và tiếp tay với các địa phương tổ chức Đại Hội CHSLTPY hằng năm. 
Xin mời quý Thầy Cô và quý Anh Chị theo dõi THƯ NGỎ dưới đây.
Trân trọng giới thiệu.
NHHN





Cựu Học Sinh Liên Trường Phú Yên

THƯ NGỎ

Kính thưa: quí Thầy Cô, quí anh chị em CHS Liên Trường Phú Yên

Chiếu thông báo trong kỳ đại hội 8 Boston: quý anh chị trưởng ban tổ chức từ đại hội 1 đến đại hội 8 đứng ra đảm nhận việc thành lập Ban Điều Hành CHS Liên Trường Phú Yên.

Mục đích: Để hỗ trợ, tiếp tay với địa phương tổ chức các kỳ đại hội kế tiếp theo truyền thống. Đưa sinh hoạt của CHS Liên Trường Phú Yên đi vào quy củ và phát triển vững mạnh.

Như chúng ta đã biết: Trong kỳ đại hội 8 Boston, sau khi anh Võ Thái Sắc trao Cup luân lưu cho anh Lê Kim Đạm TBTC đại hội 9 Las Vegas đã có một số anh lên sân khấu tình nguyện xin tổ chức đại hội 10 năm 2020 gồm: anh Trần Hoàng Thân tại San Jose, anh Nguyễn Văn Phú tại Austin, anh Trần Hùng tại Minnesota, hai anh chị Phan Thùy Dương và Lê Ái Mỹ tại Úc Châu. Ngoài ra, theo tin hành lang: anh Hoài Võ xin tổ chức tại Florida và thầy Lê Văn Nhạc cũng mong muốn tổ chức tại Canada một lần.

Cùng một lúc, nhiều địa phương xin đăng cai tổ chức đại hội 10. Để giải quyết sự khó khăn nan giải này. Việc thành lập Ban Điều Hành CHSLTPY là rất chính đáng và cần thiết.

Sau khi xin ý kiến một số thầy cô, được quí thầy cô tán thành và khuyến khích. Qua thăm dò, đây cũng là nguyện vọng chung của đa số CHSLTPY.

Buổi họp thành lập Ban Điều Hành CHSLTPY do các anh chị Trưởng Ban Tổ Chức đại hội 1 đến 9 thực hiện vào Thứ Bảy ngày 03-11-2018 tại Houston, Texas.

Ban Điều Hành sẽ soạn thảo Bản Nội Quy, qui định việc điều hành, nhiệm vụ và thời gian cho mỗi nhiệm kỳ v.v...

Tất cả tin tức sinh hoạt sẽ được phổ biến trên các diễn đàn CHSLTPY.

Trân trọng.

Houston, ngày 20 tháng 10 năm 2018

CHSLT Phú Yên



1 nhận xét:

  1. Xin nói thêm là tôi nhận Cup luân phiên cùng với Nguyễn Thiên Bảo tổ chức Đại Hội 9 Las Vegas.

    Trả lờiXóa