Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

Video Môi Nhớ Tàn Phai

GIỚI THIỆU
Nhạc sĩ Nguyên Bích đã tâm sự như sau:

"Tôi đến với thơ Du Tử Lê từ tập thơ 'Đi Với Về Cũng Một Nghĩa Như Nhau.' Tập thơ này in bao nhiêu là bài thơ hay, tôi mê hết bài này qua đến bài kia, và tôi đã phổ nhạc thơ của Du Tử Lê từ đó. Một hôm tôi tìm cách nối những bài thơ ngắn lại với nhau thành một khúc nhạc, và bài nhạc này đã thành hình từ ba bài thơ khác nhau đăng rải rác trong tập thơ. Có một câu thơ ở bài thứ tư, hay quá: 

'Bàn chân nhớ đất còn khô nẻ
Môi nhớ tàn phai lệ nhớ mi'

Tôi thích quá, ngắt nửa câu thơ ra đặt vào làm tựa đề cho bài nhạc này. Bài nhạc sau này được Thuý Huyền thâu CD, được chị Hồng Tước hát live trên sân khấu Orange County hai lần, và nay được Nhã Uyên thâu âm. Xin mời quý vị nghe bài nhạc “Môi Nhớ Tàn Phai” qua Video do Hoàng Khai Nhan thực hiện."

Nhạc: Nguyễn Bích
Thơ: Du Tử Lê
Tiếng Hát: Nhã Uyên
Thực hiện: Hoàng Khai Nhan
Trân trọng
NHHN





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét