Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2020

9A Một Thời Và Mãi Mãi

GIỚI THIỆU
Kính thưa quý Thầy Cô, quý Đồng Môn và Thân Hữu
Nguyễn Huệ Lớp 9A Niên khóa 1967-1974 lần đầu tiên tổ chức Hội Ngộ sau 52 năm tại Tuy Hòa, Phú Yên vào Chủ Nhật, ngày 09 tháng 2 năm 2020.
Diễn đàn NHHN tiếp tay với BTC phổ biến Thông Báo, Tin Tức, hình ảnh v.v... Bắt nhịp cầu với quý Thầy, Cô, Đồng Môn tại quốc nội và hải ngoại về tham dự. Đồng thời mở trang NGUYỄN HUỆ 9A NK 1967-1974 (TIẾT MỤC) để tiện theo dõi.
Xin chúc Hội Ngộ Lớp 9A Nguyễn Huệ NK 1967-1974 thành công tốt đẹp.
Trân trọng
NHHN





9A MỘT THỜI VÀ MÃI MÃI  

Thưa quí anh chị và các bạn!

Cách đây 52 năm, mùa hè năm 1967 chúng tôi 67 cô bé đã thi đậu vào đệ thất trường Trung Học Tổng Hợp Nguyễn Huệ Tuy Hòa. Khối đệ thất của trường năm ấy có năm lớp nhưng chỉ có một lớp nữ sinh và duyên hội ngộ đã đưa 67 đứa chúng tôi xếp chung vào lớp thất 1 (còn gọi 6A sau này là 7A, 8A, 9A còn 54 bạn).
Thoạt nhìn đó là một lớp học bình thường như các lớp học khác nhưng ngoài việc tập trung giới tính và khá chăm học, lớp còn có một đặc điểm nữa là rất tinh nghịch. Sự cộng hưởng từ các yếu tố nói trên đã tạo thành một tập thể 9A vừa vui nhộn vừa đoàn kết. Vì thế sau khi học xong lớp 9 tuy đã chia ra nhiều lớp khác phân ban như 10A1, 10A2, 10B1, 10C nhưng tình bạn của chúng tôi vững bền từ đó cho đến bây giờ. Và hai từ 9A không chỉ là danh xưng thân thương của tập thể lớp mà còn là cách gọi quen thuộc của các đồng môn Nguyễn Huệ dành cho chúng tôi cả trong quá khứ lẫn hiện tại.
Thưa quí anh chị và các bạn!

52 năm với nhiều biến động lịch sử và cá nhân nhưng tình bạn của chúng tôi vẫn trường tồn là một điều kỳ diệu và vô giá như câu nói: “Nếu bạn phải hỏi tình bạn giá bao nhiêu thì bạn không đủ tiền mua đâu”(?). Năm nay chúng tôi đã bước sang ngưỡng tuổi gió heo may. Nhận thấy quỹ thời gian không còn nhiều nữa nên chúng tôi quyết định tổ chức một buổi họp lớp với chủ đề: 9 A MỘT THỜI VÀ MÃI MÃI tại thành phố Tuy Hòa vào ngày 09/ 02/2020.

Hiện tại dù mỗi người mỗi hoàn cảnh khác nhau nhưng với danh sách quá bán (so với sĩ số ban đầu của lớp) ghi danh tham dự quả là một con số trong mơ. Với một chương trình văn nghệ vui nhộn đúng chất 9A, với những giây phút hàn huyên ấm áp và với những tà áo dài xanh truyền thống của trường Nguyễn Huệ chúng tôi hy vọng ngày họp lớp sẽ là một minh chứng cho tình bạn MỘT THỜI VÀ MÃI MÃI.

Ngày đó không còn bao xa, mong các anh chị và các bạn nhín ít thì giờ quí báu đến chung vui cùng 9A trong ngày hạnh ngộ. Sự có mặt của quí vị sẽ là niềm vinh dự lớn lao cho lớp chúng tôi.

Cám ơn mọi người đã đang và sẽ đồng hành cùng 9A.
Tập thể lớp 9A trường Nguyễn Huệ Tuy Hòa NK 67-74
* Các anh chị và các bạn có nhã ý tham gia xin liên lạc với Facebook hay Messenger Lê Mỹ Hoa để biết thêm chi tiết và nhận thiệp mời. Xin cám ơn và hân hạnh đón tiếp. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét