Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Chúc Mừng Tân Hôn


Tân Giai Nhân Isabel Trần & Tân Lang Tony Lê

CHÚC MỪNG TÂN HÔN
Hoàng Thanh Phước

Xin chúc mừng cô dâu Isabel Trần và chú rể Tony Lê trăm năm hạnh phúc, sắc cầm hòa hợp.

Thứ Bảy ngày 31-10-2015, lúc 2:00 pm hôn lễ của cô dâu Isabel Trần, Trưởng Nữ ông bà Trần Thế Hùng và chú rể Tony Lê, Trưởng Nam ông bà Lê Đình Quận được long trọng cử hành tại thánh đường Tin Lành First Unitarian Church, 160 North Third Street, San Jose, CA 95112 và tiệc mừng vào lúc 6:00 pm tại Dynasty Restaurant, 10123 North Wolfe Road, Cupertino, CA 95014 với sự tham dự khoảng 350 quan khách.

Chụp hình lưu niệm với cô dâu&chú rể

Kính thưa quí vị,

Từ trước tới nay trên diễn đàn Cựu Học Sinh chưa bao giờ có Chúc Mừng Tân Hôn đến bất cứ ai, nhưng hôm nay, lần đầu tiên diễn đàn đặc biệt chúc mừng đến gia đình anh chị Trần Thế Hùng và Phạm Bích Diệp vừa là CHS vừa là đồng hương Phú Yên tại San Jose. 

Tứ Thân Phụ, Mẫu (Ô/B Trần Thế Hùng, Ô/B Lê Đình Quận)

Anh chị chỉ duy nhất có một ái nữ (rượu) là cô Isabel Trần. Nói cho hoa mỹ là nàng công chúa được hoàng tử Tony Lê đem ngựa xe "rước nàng về dinh".

Trong niềm hân hoan đến để chúc mừng cô dâu - chú rể và chung vui, chúc phúc cùng hai họ có "dâu hiền - rể thảo", chúng tôi ai nấy đều diện "đồ lớn",  xiêm áo chỉnh tề, réo gọi nhau nhắc nhở đi dự tiệc cưới đúng giờ.

Một cặp phù dâu & phù rể

Đám cưới của "tụi trẻ", lớp con cháu chúng ta bên Mỹ thời nay rất hay và lạ mắt lắm quí vị ạ! phụ dâu, phụ rể có đến 6 cặp. Khi MC giới thiệu từng cặp từ dưới đi lên sân khấu họ không đi mà lại nhảy múa theo điệu nhạc "hip hop", hòa cùng nhiều tràng pháo tay và tiếng reo hò cổ võ náo nhiệt của các bạn trẻ làm cho các bậc "tiền bối" cũng rộn ràng vui theo.

Cô dâu Isabel Trần lộng lẫy xinh đẹp trong chiếc áo đầm đỏ thắm bên cạnh chú rể Tony Lê lịch thiệp không kém, trông thật đẹp đôi. Lớp trẻ bên này thường không muốn tiếp xúc, gần gũi những người lớn tuổi hay bạn bè của bố mẹ mình, nhưng ngược lại cặp đôi này rất vui vẻ, vồn vã ân cần tiếp đón chúng tôi . Đúng là một cặp đôi hoàn hảo rất đáng được ngợi khen.


Cô dâu & chú rể tiến lên sân khấu

Riêng chị Bích Diệp (thân mẫu cô dâu) thì thôi khỏi nói, trông như mệnh phụ phu nhân vậy, chị tươi như hoa, rạng rỡ lạ thường, thoạt nhìn nhận không ra đấy chứ. 

Thân mẫu chú rể cũng còn trẻ lắm. Hai bà mẹ nắm chặt tay nhau mừng mừng, xúc động. Thế là từ nay hai con yêu quí của chúng ta đã yên bề gia thất. Cha ông ngày xưa thường nói: "chưa thành hôn là chưa thành nhân" quả đúng như vậy.


MC Phạm Đức Hiền (Bác ruột cô dâu)

Khi MC Phạm Đức Hiền cũng là bác ruột của cô dâu giới thiệu "phái đoàn" hai chục người đại diện cho Cựu học sinh và Đồng hương Phú Yên, chúng tôi đồng loạt đứng lên vẫy tay chào đáp lễ những tràng pháo tay của quan khách. Xin cám ơn anh Phạm Đức Hiền.

Nói chung Tiệc Cưới rất trang trọng, tuyệt vời đẹp mắt, nhà trai nhà gái đều mãn nguyện vì đã xây dựng được một mái gia đình mới, hòa nhập vào cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ.



Mọi người chúng tôi xin cụng ly cùng chung vui với cô dâu - chú rể và hai họ Lê - Trần. Nhân dịp này có chụp chung mấy tấm hình làm kỷ niệm, xin "khoe" cùng quí vị xem cho vui.

Một lần nữa chúng tôi xin chân thành cầu chúc cho Tân Giai Nhân Isabel Trần - Tân Lang Tony Lê: "bền duyên giai ngẫu, trọn đời bên nhau". Chúc tứ thân phụ mẫu cùng bà con hai họ được dồi dào sức khỏe, sống lâu trăm tuổi để bồng cháu nội - ngoại".



Trân trọng chúc mừng,

San Jose, ngày 09 tháng 11 năm 2015

Hoàng Thanh Phước





Click vào hình xem hình lớn hơn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét