Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Khách Quí Thăm Thung Lũng Hoa Vàng





Phóng Sự
KHÁCH QUÍ  THĂM THUNG LŨNG HOA VÀNG

Nhân dịp anh chị Vũ Trần, CHS Phú Yên từ Boston và anh chị Quách Thoại từ Fairfield đến thăm San Jose. Đồng môn Lê Lan Hương tổ chức buổi họp mặt "bỏ túi" vào lúc 6:00 pm, Thứ Năm, ngày 11-4-2019 tại tư gia để tiếp đón bạn quí.

Hiện diện trong buổi "tao ngộ", ngoài 4 vị khách phương xa Vũ Trần & Huệ, Quách Thoại & Thảo, chủ nhà Lan Hương còn có sự hiện diện của các bạn Hà Công Trí (Pleasanton), Trần Hoàng Thân, Đỗ Trọng Tiên, Phùng Mỹ Lệ, Bùi Ngọc, Đặng Quí Lâm, Nguyễn Xuân Thanh, Nguyễn Hậu, Hoàng Thanh Phước, Đặng Duy Nhượng và một số ca sĩ thân hữu: Trần Tươi, Đình Thiện, Phương Thảo, Hương, Duyên, Vivian...

Mở đầu, chủ nhà Lan Hương chào mừng, giới thiệu khách quí phương xa và đồng môn hiện diện chung vui.



Tiếp theo, Lan Hương giới mời anh Đặng Duy Nhượng là "cánh chim đầu đàn" lên phát biểu. Anh Nhượng tâm tình: San Jose được mệnh danh là "thung lũng tình thương", nên có thông lệ mỗi khi đồng môn ở xa thông báo đến thăm, gia đình Nguyễn Huệ Bắc Cali sẽ tổ chức họp mặt để tiếp đón. Rất tiếc, lần này khách chỉ ở San Jose 1 đêm, ngày mai lại lên đường xuống Nam Cali và không phải là ngày cuối tuần nên Lan Hương mời giới hạn một số bạn thân đến chung vui. Hy vọng các anh chị có dịp trở lại, gia đình Nguyễn Huệ sẽ tổ chức tiếp đón chu đáo và đông đủ hơn.

Anh Vũ Trần cám ơn bạn quí Lan Hương và các anh chị hiện diện đã tiếp đãi ân cần trong tình đồng hương. Anh chị rất vui và hẹn sẽ có dịp tái ngộ.



Sau đó, khách và chủ vừa dùng cơm tối thân mật vừa trò chuyện vui vẻ. Ngoài những món ăn đặc biệt nổi tiếng của quê hương đất Phú do chủ nhà Lan Hương tự tay nấu nướng khoản đãi còn có những món ăn rất ngon khác do các anh chị mang đến. 

Mỗi khi có họp mặt, văn nghệ luôn đóng vai trò quan trọng nên Lan Hương đã chuẩn bị rất chu đáo. Ca sĩ "cây nhà lá vườn" và thân hữu lần lượt được mời lên sân khấu trình bày những bản tình ca, nhạc quê hương và nhạc mạnh làm cho không khí trở lên hào hứng và vui nhộn.

Buổi họp mặt phải kết thúc sớm vào lúc 11:00 pm để ngày mai khách còn dong ruổi đường dài và các anh chị tại San Jose tiếp tục đi làm. Sau khi chụp chung một số hình làm kỷ niệm, mọi người quyến luyến chia tay với những lời chúc tốt lành.

Xin chân thành cám ơn anh chị Vũ Trần & Huệ, anh chị Quách Thoại & Thảo từ phương xa đến thăm "thung lũng hoa vàng", các anh chị tại San Jose đã dành thì giờ quí báu đến chung vui sau một ngày làm việc vất vả. Đặc biệt xin cám ơn chủ nhà Lê Lan Hương tổ chức buổi họp mặt trong không khí ấm tình đồng môn, đồng hương. Xin hẹn gặp lại tất cả vào tháng 10-2019 tại đại hội 9 Las Vegas CHSLTPY.

San Jose, ngày 12-4-2019
Trần Hoàng


Xin mời xem một số hình dưới đây



















































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét