Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Picnic Liên Trường Bắc California 2017




Phóng Sự Hình
PICNIC LIÊN TRƯỜNG BẮC CALI 2017
*********
Chủ Nhật, ngày 13-8-2017, Liên Trường bắc Cali tổ chức picnic tại Cunningham Park, San Jose theo thông lệ hằng năm để quý Thầy Cô, Đồng Môn, Thân Hữu và gia đình có một ngày sinh hoạt ngoài trời, vui chơi giải trí trong mùa hè.

Năm nay có 17 trường tham dự (các trường công lập của VNCH trước 1975), gồm các trường: Chu Văn An, Gia Long, Hồ Ngọc Cẩn, Lê Văn Duyệt, Nguyễn Huệ, Nguyễn Trãi, Petrus Ký, Phan Thanh Giản & Đoàn Thị Điểm, Quốc Gia Nghĩa Tử, Quốc Học & Đồng Khánh, Tân An, Trưng Vương, Võ Tánh & NTH Huyền Trân, và Võ Trường Toản. Số người tham dự hơn 1,000 người.

Trong không khí ấm áp của mùa hè, thầy trò đã có một ngày bên nhau trong tình thân ái. Ước mong mọi người đều được mạnh khỏe để hằng năm còn có nhiều dịp gặp gỡ hàn huyên tâm sự.

Thành phần tham dự picnic gồm có cô Lê Ngọc Thiều, quý thầy Nguyễn Ngọc Thọ, Nguyễn Phi, quý thầy cô Ngô Càng Phương, Nguyễn Khoa Đằng, Đặng Thị Mỹ, gần 60 đồng môn và đồng hương Phú Yên.

Chương trình văn nghệ, trường Nguyễn Huệ được vinh dự mở màn với hợp ca "Những Nẻo Đường Việt Nam", trình bày rất thành công và được tán thưởng với nhiều trang pháo tay... Phần 2, đồng môn Hồ Tâm trình bày nhạc phẩm Tình Ca Người Đi Biển, cũng được tán thưởng với nhiều tràng pháo tay và hoa hồng do các chị cựu nữ sinh Phú Yên lên sân khấu trao tặng.

Kính mời quý Thầy Cô và quý Anh Chị xem một số hình ảnh picnic do anh Tổng Thư Ký Nguyễn Đình Cai và anh Trần Hoàng Thân thực hiện. Xin cám ơn hai anh rất nhiều.

Trân trọng,
Trần Hoàng


Thầy Trò trường Nguyễn Huệ

Trường Nguyễn Huệ: Hợp ca Những Nẻo Đường Việt Nam



Trường Lê Văn Duyệt: Hợp ca Trường Làng Tôi
















  






Xin mời quý Thầy Cô và quý Anh Chị click vào 2 link chữ đỏ dưới đây để xem thêm hình






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét