Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Tin Nóng Hổi! - Picnic Ái Hữu Phú Yên Bắc Cali 2017



Tin nóng hổi!!! - Tin sốt dẻo!!!


 PICNIC HỘI ÁI HỮU PHÚ YÊN BẮC CALI 2017

Hôm nay, Chủ Nhật ngày 27-8-2017, Hội Ái Hữu Phú Yên Bắc California tổ chức picnic để đồng hương và thân hữu có một ngày sinh hoạt ngoài trời, vui chơi giải trí trong mùa hè nóng bức.

Ngay từ sáng sớm, quí anh chị trong BCH và BTC đã có mặt tại địa điểm, ai nấy đều sốt sắng lo công việc theo phần hành của mình. Đến 11 giờ 30 việc chuẩn bị đã hoàn tất, cũng là lúc đồng hương và thân hữu có mặt khá đông đủ. Theo BTC cho biết có khoảng trên 200 người tham dự.

Đúng 12 giờ trưa, BTC tuyên bố khai mạc với nghi thức chào cờ Mỹ Việt và 1 phút mặc niệm. Hội trưởng Võ Minh Vinh thay mặt BTC chào mừng, cám ơn đồng hương, thân hữu và trình bày nội dung buổi picnic. 

Picnic năm nay, ngoài những sinh hoạt như thường lệ, đặc biệt có phần bầu cử Tân Hội Trưởng nhiệm kỳ 2017 - 2019. Chị Nguyễn Kim Loan nguyên là thủ quỹ được BCH đề cử. Sau khi kiểm phiếu, Ban bầu cử tuyên bố chị Nguyên Kim Loan được đồng hương tín nhiệm vào chức vụ Tân Hội Trưởng với kết quả 120/160 phiếu. Danh sách Tân Ban Chấp Hành sẽ được công bố một ngày gần đây. Xin chúc mừng chị Nguyễn Kim Loan.

Trong phần văn nghệ, mở màn hợp ca với nhạc phẩm "Những Nẻo Đường Việt Nam". Các anh chị trình bày rất thành công, được đồng hương tán thưởng nhiều tràng pháo tay. Đây là màn nổi bật nhất trong chương trình văn nghệ, quí chị trang trọng trong chiếc áo dài truyền thống Việt Nam trông rất đẹp mắt.

Buổi picnic chấm dứt vào lúc 3 giờ 30 chiều trong không khí thân ái, thắm tình đồng hương. Xin cám ơn BTC đã cho đồng hương một ngày vui trọn vẹn. Xin cám ơn quí chị trong ban ẩm thực cung cấp bữa cơm trưa rất chu đáo, ngon miệng. Luôn nở nụ cười, ân cần tiếp đón, làm cho đồng hương cảm thấy mát lòng mặc dù ngoài trời nóng trên dưới 100 độ F.

Xin tạm biệt, và xin gặp lại quý đồng hương trong Dạ Tiệc Tân Niên 2018.

Trong lúc chờ đợi bài tường trình chi tiết của BTC. Xin mời quý Thầy Cô, quý Đồng Môn và quý Đồng Hương xem một số hình ảnh dưới đây. 

Trân trọng,
Trần Hoàng
  


    





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét