Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

Phóng Sự Hình - Tang Lễ Ông Lưu Quan Tiền



Di ảnh ông Lưu Quan Tiền



Phóng Sự Hình
TANG LỄ ÔNG LƯU QUAN TIỀN

Lễ Tang và lễ Hỏa Thiêu ông Lưu Quan Tiền, Pháp danh Nguyên Từ là phu quân của chị Phạm Lan Anh, thủ quỹ NHHN được long trọng cử hành theo nghi thức Phật Giáo vào trưa Thứ Sáu, ngày 15-12-2017 tại Oak Hill Funeral Home & Memorial Park, số 300 Curtner Ave, San Jose CA 95125. Do thượng tọa, chư tăng và ban hộ niệm chùa Pháp Vương chủ trì.

Ông Lưu Quan Tiền mãn phần vào lúc 14 giờ ngày 05 tháng 12 năm 2017 (nhằm ngày 18 tháng 10 năm Đinh Dậu) tại San Jose. Hưởng thọ 73 tuổi. 

Đến dự tang lễ, có sự hiện diện của thầy cô Nguyễn Khoa Đằng, thầy Ngô Càng Phương, quý anh chị trong Ban Điều Hành và đồng môn Nguyễn Huệ Hải Ngoại. Ngoài ra, còn có BCH Hội Ái Hữu Phú Yên Bắc Cali và rất đông đồng hương Phú Yên, một số cựu quân nhân thuộc Hội Quân Cảnh cùng thân bằng quyến thuộc và bạn hữu. Tuy là ngày làm việc nhưng số người tham dự có trên một trăm người.

Trước năm 1975, Ông Lê Quan Tiền là quân nhân thuộc đơn vị Quân Cảnh, phục vụ tổ quốc dưới ngọn cờ VNCH. Khi qua định cư tại San Jose, ông cũng tham gia sinh hoạt trong hội Quân Cảnh. Để ghi nhớ và đền đáp sự hy sinh, phục vụ của ông, hội Quân Cảnh đã làm lễ truy điệu, phủ cờ VNCH trên quan tài và tiễn đưa linh cữu chiến hữu đã từ giã đồng đội ra đi đến an nghĩ nơi cõi vĩnh hằng.

Lễ hỏa thiêu chấm dứt vào lúc 2:30 cùng ngày trong niềm thương tiếc vô cùng của tang gia, thân bằng quyến thuộc và bạn hữu xa gần.

San Jose, ngày 15 tháng 12 năm 2017
Trần Hoàng

Xin mời quý thầy, cô và quý anh chị xem hình ảnh tang lễ dưới đây. Do anh Tổng Thư Ký Nguyễn Đình Cai chụp và cung cấp. Xin cám ơn đồng môn Nguyễn Đình Cai rất nhiều.






































  


Xin mời quý thầy, cô và quý anh chị click vào link chữ đỏ để xem thêm hình






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét