Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Đôi Dòng Tâm Tình 2 - Đại Hội 8 Boston

GIỚI THIỆU
Kính thưa quý Thầy, Cô và quý anh chị Đồng Môn
Thể theo yêu cầu của quý thầy, cô và đồng môn. Đồng thời để tiếp tay với Ban Tổ Chức cổ động cho Đại Hội 8 Bostton của Cựu Học Sinh Liên Trường Phú Yên. Blog NHHN mở thêm mục ĐẠI HỘI 8 BOSTON - HSLTPY nhằm mục đích giúp thầy, cô và đồng môn dễ dàng theo dõi tin tức Đại Hội 8 tổ chức vào tháng 9-2018 tại thành phố Boston, tiểu bang Massachusettes, USA.
Trân trọng giới thiệu.
NHHN





ĐÔI DÒNG TÂM TÌNH 2
Kính thưa quý thầy cô và các anh chị học sinh liên trường Phú Yên,
Nhân dịp đầu năm 2018, thay mặt Ban Tổ Chức Đại Hội 8 – Học Sinh Liên Trường Phú Yên, chúng tôi kính chúc quí thầy cô, đồng môn và đồng hương Phú Yên một năm mới luôn được an bình và thịnh vượng.
Điểm lại những sinh hoạt trong năm qua, sau một thời gian ngắn ngủi vận động cho Đại Hội lần thứ 8 – Học Sinh Liên Trường Phú Yên, chúng tôi đã gần như hoàn tất được những việc căn bản trong việc tổ chức:

Chúng tôi thực hiện Website Đại Hội Học Sinh Liên Trường Phú Yên, lần thứ 8.
Chúng tôi đã ký hợp đồng với Du Thuyền Serenate of The Seas cho PhuYen High School Reunion Cruise
Chúng tôi cũng đã ký hợp đồng với Ramada Boston Hotel với group discount High School PY Reunion.
Chúng tôi cũng đã hợp đồng với một nhà hàng sang trọng tại Boston – China Pearl Restaurant.
Ngoài ra chúng tôi còn có những buỗi họp thường xuyên thảo luận để tìm ra những phương thức tốt nhứt để mang lại niềm vui và sự thõa mãn tối đa cho quí thầy cô, đồng môn và đồng hương Phú Yên.
Ban Tổ Chức chúng tôi rất vui mừng được sự hưởng ứng rất nồng nhiệt của quí thầy cô và quí đồng môn Phú Yên. Quí vị thường xuyên viếng thăm, cũng như đóng góp bài vở và hình ảnh cho trang web của Đại Hội 8, làm cho trang web của chúng ta ngày càng phong phú.

Quí vị cũng đã nhiệt tình ghi danh tham dự Đại Hội cũng như tham dự Du Thuyền. Đông đảo thầy cô và anh chị em cũng bày tỏ tình cảm và lòng tin yêu của mình dành cho Đại Hội 8, qua những ý kiến qua email hoặc qua facebook. Những ngợi khen, cổ võ và khích lệ tinh thần của quí thầy cô và quí bạn đã cho chúng tôi một niềm tin là Đại Hội 8 của chúng ta cũng sẽ thành công mỹ mãn như những Đại Hội đã qua.
Và bây giờ là lúc chúng ta bắt đầu biến những ước mơ của chúng ta thành hiện thực. Tuy nhiên bất cứ một tổ chức thành công nào cũng cần có tài chánh. Bằng chứng là những lần Đại Hội của chúng ta trong những năm qua ngoài những tình cảm, và kỷ niệm của tình thầy trò và bè bạn mà quí quí vị mang đến cho Đại Hội, còn rất nhiều những đóng góp về vật chất. Thật đông đảo các mạnh thường quân đã yễm trợ tài chánh giúp cho các đại hội vừa qua thành công hơn sự mong đợi và còn để lại trong lòng chúng ta những kỷ niệm không bao giờ phai.
Do đó, chúng tôi kêu gọi quí vị bắt đầu đóng lệ phí tham dự và yễm trợ tài chánh để chúng tôi có phương tiện thực hiện Đại Hội thành công như mong đợi của chúng ta.
Nhân đây chúng tôi xin chân thành cám ơn quí vị có tên trong danh sách mạnh thường quân. Quí vị đã tích cực yễm trợ từ những ngày đầu và chúng tôi hy vọng là danh sách nầy sẽ ngày một nhiều hơn.
Mọi chi phí đóng góp cho Đại hội, (tiền tham dự Đại hội và mạnh thường quân ủng hộ) Check ghi tên:
Benjamin Trương, xin gửi về:
Dr Benjamin Truong

PO. Box 218
Walnut, CA 91788

Tel : 909 630 6961
http://hocsinhlientruongphuyen.com/index.html
Trân trọng,
Võ Thái Sắc & Vũ Trần 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét