Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Phóng Sự Hình - Tết Mậu Tuất Hội Người Việt Cao Niên San Jose






Phóng Sự Hình
TẾT MẬU TUẤT HỘI NGƯỜI VIỆT 
CAO NIÊN  SAN JOSE

Kính thưa quý Thầy, Cô, quý anh chị Đồng Môn và quý Thân Hữu.

San Jose là một trong những thành phố có nhiều người Việt định cư tại Hoa Kỳ. Cũng như những thành phố khác, hội Người Việt Cao Niên được thành lập tại đây khoảng trên dưới 30 năm.

Hội Người Việt Cao Niên San Jose phát triển song hành với sinh hoạt của các hội đoàn, đoàn thể và các tổ chức chính trị người Việt tại địa phương. Quý anh chị trong Ban Điều Hành tình nguyện phục vụ trong tinh thần bất vụ lợi, không có lương, "ăn cơm nhà, vác ngà voi". 

Mục đích của hội là tạo điều kiện cho quí vị cao niên từ 55 tuổi trở lên, trong đó có thầy cô Nguyễn Khoa Đằng, thầy Đặng Kim Hùng, nhiều đồng môn Nguyễn Huệ và đồng hương Phú Yên là hội viên; có nơi sinh hoạt vui chơi, giải trí, tương thân tương ái, chia sẻ với nhau chuyện vui, buồn trong cuộc sống.

Sinh hoạt của hội tùy thuộc vào ngân sách thành phố đài thọ hằng năm nên có "lúc lên lúc xuống" như dòng nước "sớm đầy, chiều vơi". Do đó, địa điểm sinh hoạt của hội cũng bị ảnh hưởng, di chuyển nhiều nơi. Hiện nay, hội sinh hoạt tại Roosevelt Community Center, 901 E Santa Clara Srteet, San Jose, CA 95116. Hội viên được phục vụ cơm trưa giá rẻ ($3.00) từ thứ hai đến thứ bảy. Khiêu vũ vào Thứ Tư và Thứ Bảy, từ 12:30 pm đến 3:00 pm. Lệ phí vào cửa $1:00. (có cafe và bánh ngọt).

Ngoài những buổi sinh hoạt thường lệ, vào những dịp lễ lớn như Noel, New Year, Tết Nguyên Đán, Thanksgiving, Halloween v.v... Hội tổ chức những buổi sinh hoạt đặc biệt để hội viên cùng chung vui.

Năm nay vì lý do kỹ thuật, Tết Mậu Tuất tổ chức trễ hơn mọi năm, vào Thứ Tư, ngày 07 tháng 03 năm 2018. Từ 12:00pm đến 3:30 pm. Có hơn 200 người tham dự.

Nhờ có Mạnh Thường Quân ủng hộ tài chánh nên buổi sinh hoạt tương đối "rầm rộ". Cũng có nghi thức chào quốc kỳ Mỹ, Việt, phút mặc niệm. Biểu diễn áo dài truyền thống, tặng quà, ăn nhẹ, khiêu vũ v.v...

Xin mời quý thầy, cô, quý anh chị đồng môn và thân hữu xem một số hình ảnh dưới đây do đồng môn Trần Hoàng thực hiện.

Trân trọng,

Trần Hoàng













Chị hội trưởng Nguyễn Kim Trung (trưởng ban tổ chức)

Chị Nguyễn Phương (Phương Cali) đồng trưởng ban tổ chức










Thầy cô Nguyễn Khoa Đằng (bên phải)




  




















   




 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét