Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Tặng Con Ngày Hôn Lễ

GIỚI THIỆU
Nhân dịp Lễ Hiền Mẫu, đồng hương Phú Yên Duy Đặng ghi lai cảm xúc và lòng biết ơn đối với thân mẫu của mình. Cha mẹ lo lắng cho con từ lúc chào đời đến khi trưởng thành. Được minh chứng qua bài thơ TẶNG CON NGÀY HÔN LỄ. Đây là món quà tinh thần quí giá nhất dâng lên Mẹ hiền để đền đáp công ơn sinh thành dưỡng dục. Nuôi dạy khôn lớn thành người.
Trân trọng giới thiệu.
NHHN




Nhân dịp lễ MOTHER DAY, tôi xin chia sẻ với các bạn về nỗi lòng của người mẹ lúc nào cũng suy tư và lo lắng cho con cái, cho dù đã khôn lớn và trưởng thành. 

Bài thơ TẶNG CON NGÀY HÔN LỄ do mẹ tôi sáng tác và biểu cảm trong ngày thành hôn của vợ chồng tôi. 

Tuy cách đây đã 16 năm nhưng vợ chồng chúng tôi lúc nào cũng nhớ và khắc ghi trong lòng. 

Vợ chồng chúng tôi sẽ cùng nhau cố gắng sống sao để thực hiện những ước nguyện và để giảm đi nỗi âu lo của đấng sinh thành.

Vợ chồng tôi thiết nghĩ đó cũng là một trong những cách báo hiếu với Cha Mẹ... Phải không các bạn.

Duy Đặng
  

Xin mời quý Thầy Cô và quý Anh Chị thưởng thức 
nhạc phẩm LÒNG MẸ.  Ca sĩ Hương Lan

(Mời click vào hình)
5:44




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét