Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Thư Đầu Năm






THƯ ĐẦU NĂM
------
Kính quý Thầy Cô, quý Anh Chị đồng môn và quý Thân Hữu,

Nhân dịp đầu năm mới 2016, Ban Điều Hành “Gia Đình CHS Nguyễn Huệ Bắc California” và "Diễn Đàn Nguyễn Huệ Hải Ngoại" xin kính chúc quý Thầy Cô, quý Anh Chị Đồng Môn và quý Thân Hữu luôn luôn được An Bình và Hạnh Phúc.

Thưa tất cả quý vị, mục đích để Anh Chị Em Cựu Học Sinh Nguyễn Huệ Hải Ngoại Bắc Cali có những sinh hoạt chính thức và quy củ, chúng ta đã thành lập Ban Điều Hành vào ngày 01 tháng 8 năm 2015 sau một thời gian khá dài kể từ năm 1998 đến nay. Nhờ vào việc làm có tổ chức của Ban Điều Hành, Thầy Trò chúng ta đã có một Diễn Đàn làm phương tiện liên lạc thăm hỏi nhau, tìm lại những bạn bè xưa cũ, biết ai còn ai mất và cũng để chia sẻ buồn vui trong ngày tháng còn lại nơi xứ người.

Diễn Đàn Nguyễn Huệ Hải Ngoại ra mắt tính từ ngày 07 tháng 11 năm 2015 đến nay chưa được tròn 2 tháng nhưng đã đón nhận gần 10,000 lượt đọc giả, một số lượng đông khá bất ngờ vượt ngoài ước tính của Ban Điều Hành. Đây là phần thưởng tinh thần rất lớn cho Diễn Đàn Nguyễn Huệ Hải Ngoại.

Kính thưa quý vị, với tuổi tác trên dưới 70 như chúng ta hiện nay, khi nói đến Email, Blog, FaceBook và nhiều thông tin hiện đại khác, chắc nhiều vị còn ngại ngùng không muốn sử dụng đến, Ban Điều Hành rất thông cảm vì trước đây chính chúng tôi cũng mang tâm trạng đó. Nhưng với truyền thống hiếu học, luôn cầu tiến của cựu học sinh xuất thân từ trường Nguyễn Huệ, tất cả mọi khó khăn sẽ dễ dàng vượt qua.

Hằng ngày chúng ta mở Email, vào Diễn Đàn Nguyễn Huệ Hải Ngoại chúng ta thấy như được sống lại thời cắp sách, bạn hữu thân quen được gần gủi nhau hơn, để xem những thông tin, bài viết mới và nhất là để biết, để hãnh diện chúng ta đã có rất nhiều đồng môn, Cựu Học Sinh Nguyễn Huệ thành công trên nhiều lãnh vực, đang ở cùng khắp trên thế giới.

Chúng ta có thể lưu giữ 2 links vào Bookmarks:


để lần sau Click vào link chúng ta vào được ngay trang nhà.

Kính thưa quý Thầy Cô, quý Anh Chị Em Đồng Môn và quý Thân Hữu,

Đại diện Ban Điều Hành, chúng tôi chân thành cảm ơn tất cả quý vị đã nối kết với “Gia đình Nguyễn Huệ Hải Ngoại Bắc Cali”, xin cám ơn quý Thầy Cô, quý Đồng Môn và Thân Hữu đã gửi bài viết, hình ảnh sinh hoạt, chia sẻ tin tức và các lãnh vực giải trí, văn hóa nghệ thuật v.v...

Xin quý vị tiếp tục ủng hộ và phổ biến rộng rãi Diễn Đàn Nguyễn Huệ Hải Ngoại.

Xin cầu chúc quý vị và gia đình Năm Mới 2016 luôn luôn được Bình Yên và  Hạnh Phúc.

TM/BĐH Gia Đình Nguyễn Huệ Hải Ngoại Bắc California.

San Jose, ngày 01 tháng 01 năm 2016

Tổng Thư Ký,
Nguyễn Đình Cai

Xin vui lòng click vào Link chữ đỏ để xem Video






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét