Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Nhập Cuộc

GIỚI THIỆU
Xin hân hạnh giới thiệu đến quý Thầy Cô, quý Đồng Môn và quý Thân Hữu
Họp mặt thân mật tiếp đón Nhóm Bạn Trẻ tham gia vào sinh hoạt của Diễn Đàn NHHN và Gia Đình CHS Nguyễn Huệ Bắc Cali do Trần Hoàng ghi lại.
Trân trọng Giới thiệu.
NHHN


Xin mời click vào tất cả hình để xem lớn

NHẬP CUỘC
Trần Hoàng

Được tin anh Chris Phan (Phan Long Hưng) là người đứng đầu cùng với một nhóm bạn trẻ thành lập và điều hành website Cựu Học Sinh Phú Yên từ Litle Saigon, thủ đô của người Việt lưu vong đến San Jose thăm bà con và có nhã ý muốn thăm Gia Đình CHS Nguyễn Huệ Bắc Cali.

Một buổi họp mặt (bỏ túi) trong phạm vi Ban Điều Hành được tổ chức vào lúc 5 giờ chiều Thứ Bảy, ngày 21-5-2016 tại tư gia của anh chị Nguyễn Đình Cai & Phan My ở Milpitas để đón tiếp anh.

Điều đặc biệt và vui mừng hơn nữa là không chỉ anh đến một mình mà còn có 4 bạn trẻ tháp tùng theo nữa, tất cả đều là đồng hương, là CHS Phú Yên đang sinh sống tại Bắc Cali: Anh Tăng Hùng đến từ Fresno, anh Mạnh Đình Trọng đến từ Sacramento, hai bào huynh của anh Chris Phan là Phan Long Thiên và Phan Long Vinh đến từ San Jose.

Phía chủ nhà (gia đình NH) gồm có: gia chủ anh Nguyễn Đình Cai và chị Phan My, quý anh Đặng Duy Nhượng, Hà Công Trí, Trần Hoàng Thân, Huỳnh Học, quý chị Phạm Lan Anh, Hoàng Thanh Phước, Lưu Phúc Phương, Kim Hoàng, Võ Minh Vui, Lê Lan Hương và Trần Bích Đào (đến từ San Francisco).

Anh Đặng Duy Nhượng BTC

Tuy là buổi chiều nhưng ở vào mùa này mặt trời vẫn còn trên cao (đến 8:30 pm mới tối), nắng vàng chiếu xuống rực rỡ, có lẽ do ảnh hưởng của mấy trận mưa rào bất thường đổ xuống làm cho không khí dịu lại và càng lúc càng lạnh hơn qua những đợt gió liên tiếp thổi đến vì thế sau khi chụp được một số hình lưu niệm, mọi người kéo nhau vào nhà.

Trong căn phòng ấm cúng, khách và chủ gần 20 chục người quây quần bên nhau, chào hỏi, ăn uống, vui đùa trong không khí thân thiện, vui vẻ đậm tình đồng môn, đồng hương.

Cả 5 vị khách quí có mặt hôm nay, ít nhất đã có một lần hiện diện, tham gia vào sinh hoạt của CHS hoặc sinh hoạt của đồng hương Phú Yên tại Bắc Cali nhưng hôm nay mới là lần đầu tiên "tay bắt mặt mừng" trực diện với nhau.

Anh Trần Hoàng Thân, phó trưởng ban Ngoại Vụ thay mặt BĐH chào mừng 5 vị khách quý đã dành thì giờ quí báu cuối tuần đến họp mặt hôm nay. Anh Hà Công Trí, Phó TB Nội Vụ trình bày một số sinh hoạt và sự liên kết với nhau trong tình đồng môn và đồng hương Phú Yên tại Bắc Cali. Anh Đặng Duy Nhượng trong vai trò huynh trưởng và chủ nhà (BTC) trình bày những thuận lợi, khó khăn, khách quan và chủ quan trong việc thành lập và xây dựng diễn đàn NHHN (nói chung) và Gia Đình CHSNH Bắc Cali (nói riêng). Cơ cấu tổ chức tuy đã hình thành và đi vào sinh hoạt thuận lợi, tuy nhiên nhân sự và phương tiện vẫn còn hạn hẹp nên rất cần đến sự góp tay của nhiều người. Anh thay mặt BĐH mời 5 bạn trẻ hiện diện hôm nay trực tiếp tham gia vào BĐH trong tương lai để phát triển diễn đàn NHHN và CHSNH Bắc Cali mỗi ngày thêm thăng tiến.

Anh Chris Phan (ĐD Giới trẻ)

Anh Nhượng tâm tình: "tuy không phải là người sinh ra tại Phú Yên nhưng anh đã sinh sống tại Tuy Hòa một thời gian khá dài (trên 10 năm) và nhận Phú Yên là quê hương thứ hai nên sẵn sàng đóng góp hết khả năng của mình cho Phú Yên. Anh làm việc với cả con tim và tấm lòng một cách bất vụ lợi. Anh kêu gọi mọi người cùng chung lưng đấu cật xây dựng một Phú Yên ngoài Phú Yên. Anh cho biết, hiện thời một số các anh chị trong BĐH tuổi tác đã cao, sức khỏe đã yếu nên cần có các bạn trẻ tham gia vào sinh hoạt để dần dần thay thế lớp đàn anh, đàn chị gánh vác công việc của tổ chức nên hôm nay có sự hiện diện của 5 bạn trẻ, anh rất vui mừng, đặt hết niềm tin và hy vọng vào các thế hệ trẻ sẽ đảm nhận, gánh vác công việc trong tương lai.

Đại diện về phía khách, anh Chris Phan thay mặt cho các bạn (trẻ) của mình hứa sẵn sàng tích cực tham gia và ủng hộ hết mình vào các sinh hoạt của Nguyễn Huệ Bắc Cali và diễn đàn NHHN. Anh khuyến khích và thúc đẩy BĐH mạnh dạn đưa sinh hoạt của diễn đàn NHHN và sinh hoạt NH bắc Cali đi lên. Là một người trẻ làm truyền thông có "bề dầy" kinh nghiệm, năng động và tháo vát, anh hứa với phương tiện và khả năng sẵn có, anh hết mình giúp đỡ và tiếp tay với BĐH. Các anh trao đổi ý kiến và cùng thảo luận một số sinh hoạt trong tương lai như việc tổ chức kỷ niệm 1 năm thành lập diễn đàn NHHN và Hội Ngộ Thế Giới CHSNHHN.

Gia đình CHSNH Bắc Cali và BĐH diễn đàn NHHN xin ghi nhận các ý kiến xây dựng và rất hoan nghênh tấm lòng, tinh thần của anh Chris Phan và các bạn trẻ.

Anh Nguyễn Đình Cai gia chủ (đứng)

Về phần gia chủ, anh Tổng Thư Ký Nguyễn Đình Cai đã nói lên sự vui mừng của anh chị khi được đón tiếp 5 người bạn trẻ, sau phần thăm hỏi nhau anh chị mới biết "à thì ra chẳng ai xa lạ". Anh nói, như những lần tổ chức đón tiếp đồng môn, đồng hương trước đây, anh mong muốn chúng ta vui vẻ đến với nhau bằng tình thương yêu chân tình, mừng cho nhau những thành công trên xứ người, chúc cho nhau gia đình hạnh phúc, và nếu có thể xin hãy làm những điều lợi ích gì đó cho quê mình. Anh còn cho biết anh đã đóng góp hết mình cho tổ chức Gia Đình Nguyễn Huệ Hải Ngoại bằng những khả năng hiểu biết rất giới hạn của anh, do đó anh kêu gọi mọi người nên cùng chung vai góp sức, nhất là lớp người trẻ như các anh hiện diện hôm nay, gia đình Nguyễn Huệ Hải Ngoại chắc chắn sẽ lớn mạnh trong tình thân thương đoàn kết.

Vì thời gian có hạn và nhóm bạn trẻ có hẹn đến một nơi khác nên đã tạm biệt chia tay vào lúc 9:00 pm, khách và chủ nhà siết chặt tay nhau trước khi tạm biệt với những lời cầu chúc tốt lành.
Tiễn khách ra về xong, phía chủ nhà lại tiếp tục câu chuyện còn dang dở rồi sau đó chuyển qua mục văn nghệ "ta đàn ta hát cho ta nghe". Sau cùng chỉ còn lại mấy anh chị trong BTC ngồi lại với nhau. Câu chuyện cứ tiếp diễn... tiếp diễn không ngừng cho đến khi đồng hồ đã chỉ 00:30 am của ngày hôm sau mới chịu tan hàng.

Chuyện trò thân mật

Buổi họp mặt đón tiếp anh Chris Phan và các bạn trẻ tuy đơn giản về hình thức nhưng lại mang tính cách quan trọng về nội dung. Kết nối được hai thế hệ "già - trẻ" hòa hợp với nhau. Giới trẻ đã NHẬP CUỘC chung tay xây dựng đưa sinh hoạt của NHHN ngày thêm phát triển vững mạnh.

Nhân đây cũng không quên cám ơn các bạn trẻ trong buổi họp mặt không những đã mang đến "luồng gió mới" mà còn có nhã ý tặng cho BTC 100 USD tiền mặt "lấy hên" (anh Phan Long Vinh). Ngoài ra còn có một bạn trong nhóm (tạm giấu tên) hứa sẽ bảo trợ tài chánh cho sinh hoạt của NHHN và NH Bắc Cali trong tương lai.
Xin cám ơn! cám ơn rất nhiều.

Xin tạm biệt nơi đây và hẹn tái ngộ trong sinh hoạt lần sau.

Trần Hoàng











Chào Mừng Họp Mặt Vui Vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét