Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Phân Ưu Cha Cố Phê Rô Vũ Văn Tự Chương





Thầy Hiệu Trưởng Vũ Văn Tự Chương và Học Sinh Lớp 12 A  Trường Đặng Đức Tuấn

Quí cựu đồng nghiệp và các em cựu học sinh các trường trung học ở Tuy Hòa thân ái,

Tôi đã nhận được tin linh mục PhêRô Vũ Văn Tự Chương nguyên hiệu trưởng trường Đặng Đức Tuấn đã vĩnh viễn giả từ chúng ta để vâng tiếng gọi về của Chúa. Thời sư huynh Mai Văn Hùng và về sau linh mục Vũ Văn Tự Chương làm hiệu trưởng, tôi có dạy vài giở/tuần tại Đặng Đức Tuấn. Về sau khi cùng vào Nha Trang gia dình chúng tôi thỉnh thoảng đến tại nhà thờ trên đường Cải Lộ Tuyến thăm nhà giáo đàn anh, linh Mục Vũ Văn Tự Chương. Sau năm 1975, một lần về Việt Nam tôi và giáo sư Nguyễn Đình Quỹ được giáo sư Lê Ngọc Bích hướng dẫn thăm linh mục Vũ Văn Tự Chương tại một tu viện ở Saigon.

Dù trường công hay trường tư chúng ta đều ở trong đại gia đình giáo dục. Không có sự ra đi vĩnh viễn nào mà không tạo nỗi buồn cho người ở lại. Tuy vậy tôi mừng cho linh mục Vũ Văn Tự Chương từ nay mải mải nằm trong ân sũng và vòng tay thương yêu của Chúa. 

Thành kính nguyện cầu

Nguyễn Đức Giang


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét