Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Tang Lễ Cụ Ông Trần Văn Giang


Cụ Ông Trần Văn Giang



Phóng Sự Hình
TANG LỄ CỤ ÔNG TRẦN VĂN GIANG
------------

Chủ Nhật, ngày 15-10-2017, quí anh chị trong Ban Điều Hành Nguyễn Huệ Hải Ngoại, quí anh chị trong Ban Chấp Hành và rất đông hội viên Hội Ái Hữu Phú Yên Bắc Cali đến viếng linh cữu và tham dự lễ an táng cụ ông TRẦN VĂN GIANG, Pháp danh Chánh Hải, là nhạc phụ của anh Jimmy Quỳnh Hà, cựu hội trưởng AHPYBC tại Sunshine Chapel, Oak Hill Funeral Memorial Park, 300 Curtner Ave, San Jose.

Lễ phát tang và cầu siêu cho người quá cố diễn ra trong không khí trang nghiêm và long trọng. Bà quả phụ Trần Văn Giang, nhũ danh Ma Thị Mai, các con cháu, thân bằng quyến thuộc, xuôi gia, và bạn hữu xa gần cùng với quí thầy, quí ni và ban hộ niệm chùa Quan Thế Âm, chùa Huyền Không tụng kinh, cầu nguyện cho vong linh người quá cố sớm được siêu sanh tịnh độ.

Sau khi thắp nhang khấn vái, viếng linh cửu, mọi người đến chia buồn cùng bà quả phụ và tang quyến. Trên khuôn mặt mọi người đều tỏ vẻ đau buồn trước sự mất mát to lớn cho toàn thể tang gia. Có rất nhiều người không kiềm chế được xúc động đã bật lên tiếng khóc làm cho không khí lặng xuống và ai cũng mủi lòng.

Lễ an táng vào Thứ Hai, ngày 16-10-2017, tang gia và thân bằng quyến thuộc đã có mặt tại nhà quàn rất sớm. Lễ cầu siêu được bắt đầu sớm hơn trong chương trình, tiếp theo là lễ an táng theo nghi thức của Phật giáo được quý thầy, quý ni, ban tụng niệm, đạo hữu và tang gia cử hành rất đầy đủ và trang trọng. 

Đến 11:30 am, tất cả mọi người tham dự tuần tự đến từ biệt ông Trần Văn Giang lần chót, sau đó nắp quan tài được đóng lại và di quan đến lò thiêu nằm trong khuôn viên nhà quàn. 

Đoàn người xếp 2 hàng rất dài, trang nghiêm đi sau quan tài, vừa đi vừa tụng kinh, cầu nguyện cho vong linh ông Trần Văn Giang sớm được siêu sanh tịnh độ, an nghỉ trong Miền Cực Lạc.

Lễ hỏa thiêu chấm dứt vào lúc 12:30pm, sau đó rước linh cụ ông về chùa Quan Thế Âm ở đường Mc Laughling Ave, San Jose. Tang gia mời tất cả mọi người dùng cơm chay tại chùa.

Buổi lễ an táng kết thúc vào lúc 2:30 pm cùng ngày, mọi người ra về trong niềm tiếc thương cụ ông Trần Văn Giang vô cùng.

Xin mời quý Thầy Cô và quý Anh Chị xem một số hình ảnh tang lễ dưới đây.

Trân trọng,

Trần Hoàng


Cụ Ông Trần Văn Giang


Cụ Bà Trần Văn Giang (áo lạnh vàng) vĩnh biệt cụ Ông



















   









      


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét