Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018

Đôi Lời Tâm Tình Của TBTC Đại Hội CHSLYPY Kỳ 9 - Las Vegas





LAS VEGAS... ngày 20/10/2019 - ngày 24/10/2019
ĐẠI HỘI CỰU HỌC SINH LIÊN TRƯỜNG PHÚ YÊN KỲ 9
Lời Chia Sẻ của Trưởng Ban Tổ Chức:
... Đại Hội Kỳ 9 là một Đại Hội Cựu Học Sinh Liên Trường Phú Yên "danh chánh ngôn thuận" được thầy cựu hiệu trưởng Nguyễn Đức Giang chia sẻ, nhắn nhủ và nhắc nhở: "Hãy đoàn kết, hãy dũng cảm và hãy giữ mãi ngọn đuốc tình Thầy-Trò, Đồng Môn luôn rực cháy trong mỗi học trò đất Phú. Hãy giữ hai chữ liên trường vì đó là ý nghĩa của sự liên hợp, đoàn kết các em nhé" !!!
...
...
THÂN THƯƠNG 
Đại Hội Kỳ 9 là một dịp để quý Thầy Cô và Đồng Môn Phú Yên về thành phố Las Vegas tề tựu, họp mặt, trò chuyện, hàn huyên, tâm sự sau nhiều năm xa cách...
...

...
TRAO CÚP 
... Đại Hội Kỳ 9 là một Thông Lệ Thường Niên Trao Cúp Luân Lưu để tố chức tiếp nối mỗi năm, để tạo cơ hội cho những anh chị đồng môn "gồng mình" nhận Cúp tổ chức những địa phương, thành phố và tiểu bang khác nhau.
...
...
ĐOÀN KÊT
... Đại Hội Kỳ 9 là một sự kết hợp tốt đẹp để chúng ta đến gần nhau hơn, thân thương và thông hiểu nhau hơn, nhất là để tạo một mắc xích đoàn kết chung vui mãi mãi...
...
...
Tin Mừng Lắm Lắm: 
... Tính cho đến nay từ ngày ra thông báo đầu tiên, Ban Tổ Chức Đại Hồi Liên Trường Phú Yên - kỳ 9 / Las Vegas đã nhận được rất rất rất nhiều sự ủng hộ nồng nhiệt của quý Thầy-Cô và Đồng Môn, bên cạnh đã có hơn 100 đồng hương đất Phú ghi danh tham dự, và được nhận sự ưu ái của các quý mạnh thường quân ủng hộ và tài trợ hơn $5,000 Mỹ Kim. Đây là một điều vui mừng và khích lệ vồ cùng.

Xin chân thành cảm ơn và tri ân tất cả quý Thầy-Cô và Đồng Môn cùng các anh chị em Mạnh Thường Quân.
TM Ban Tổ Chức: Lê Kim Đạm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét