Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2018

Nhắn Tin Tìm Người

GIỚI THIỆU
NHHN mới nhận được email của chị Phan Phương Hằng nhờ nhắn tin tìm một số người gốc Phú Yên trước 1975. 
Xin phổ biến rộng rãi lên diễn đàn. Hy vọng có nhiều người liên hệ tìm được người quen.
Trân trọng giới thiệu.
NHHN


Kính gởi anh Nhượng,

Tôi tên Phan Phương-Hằng, hiện ở gần Houston, TX. Xưa gia đình ở Tuy Hoà (tiệm ăn Thanh Đạm). Tôi qua Mỹ năm 1974 - trước khi mất nước. Tôi có hai chị, Bình Minh và Thuý-Oanh, hiện ở nước Đức và một người em, Phan Trường Bảo và vợ là Trần Thị Hương (facebook Bao-Hương Phan) ở Michigan.

Tôi có một việc muốn nhờ anh giúp tìm vài người thân gốc ở Tuy Hoà. Năm 1969, có một người Mỹ tình nguyện qua VN làm việc thiện vơi cơ quan International Voluntary Service tên là Tom Fox. Ông này hay đến tiệm Thanh Đạm ăn cơm. Lúc đó tôi còn nhỏ nhưng còn nhớ ông này. Năm ngoái về VN tôi có gặp vợ chồng Tom Fox ở Sài Gòn. 

Ông Tom Fox, lúc tình nguyện sang VN mới 21 tuổi và làm việc ở Tuy Hoà. Trong thời gian này, có một nhóm bác sĩ Đại Hàn đang giúp sửa môi cho những em sinh ra bị rách môi. Ông Tom đưa khoảng 100 trẻ em này đi vô bịnh viện Tuy Hoà để mổ. Ông chỉ có hình của vài em thôi.  Ông Tom Fox nhờ tôi tìm xem các em này giờ này ra sao? Những em này ngày nay khoảng 55 - 60 tuổi. Tôi gởi kèm theo vài tấm hình ông Tom Fox còn giữ. 

Tôi biết anh quen biết rất nhiều người gốc Phú Yên-Tuy Hoà. Anh có nhớ ngày xưa có biết đến ai bị sứt môi và có được đi mổ sửa lại hay không? Nếu anh biết được thì hay quá. Sau hơn 40 năm, ông Tom Fox muốn làm quen lại với những em này.

Nếu anh có nhớ hay quen những em này, xin anh làm ơn cho tôi được liên lạc.

Cám ơn anh nhiều.
Kính chào anh,

Phuonghang

---------- Forwarded message ---------
From: ptph <ptph1111@gmail.com>
Date: Tue, Dec 18, 2018 at 11:44 AM
Subject: Tìm người
  






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét