Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

Dạ Tiệc Tất Niên Mậu Tuất Hội Nha Trang Khánh Hòa


Hội Đồng Điều Hành Nhiêm Kỳ 2019 - 2023


Phóng Sự Hình
DẠ TIỆC TẤT NIÊN MẬU TUẤT NHA TRANG KHÁNH HÒA

Thứ Bảy, ngày 26 tháng 01 năm 2019, lúc 7:00 pm tại nhà hàng Grand Fortune San Jose, Hội Nha Trang Khánh Hòa tổ chức Dạ Tiệc Tất Niên theo thông lệ hằng năm để "tống cựu nghênh tân", tiễn đưa năm cũ Mậu Tuất và đón mừng năm mới Kỷ Hợi. 

Tham dự buổi dạ tiệc có khoảng 350 người, là quan khách của nhiều hội ái hữu, đoàn thể, đồng hương Nha Trang Khánh Hòa và thân hữu. 

Gia đình CHS Nguyễn Huệ bắc Cali cũng được mời đến chung vui và BTC ưu ái xếp cho ngồi bàn số 12.

Đặc biệt, năm nay ngoài chương trình thường lệ còn có phần giới thiệu và Ra Mắt Hội Đồng Điều Hành Nhiệm Kỳ 2019 - 2023. Ông Trần Chánh Tùy được đồng hương tín nhiệm bầu vào chức vụ hội trưởng.

Một đại diện dân biểu tiểu bang trao tặng Bằng Tưởng Lục cho Hội Nha Trang Khánh Hòa vì đã có thành tích đóng góp vào sinh hoạt của cộng đồng người Việt tại San Jose.

Bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị. Nổi bật nhất là chương trình văn nghệ rất đặc sắc, hào hứng và sôi động với nhiều màn trình diễn công phu, điêu luyện như những nghệ sĩ chuyên nghiệp. Được cả khán phòng nhiệt liệt hoan nghênh, tán thưởng với nhiều tráng pháo điện và vỗ tay không ngừng. Ông Bà BS Vũ Tất Cường, trưởng ban văn nghệ  đóng góp công sức rất nhiều.

Cuối chương trình là phần dạ vũ, các thể điệu nhạc tour được chọn lựa kỹ càng, giới sành điệu hết lời ngợi khen.

Dạ tiệc Tất Niên Mậu Tuất của Hội Nha Trang Khánh Hòa chấm dứt vào lúc 11:00 pm. Đồng hương chia tay với những lời chúc tết tốt đẹp.

Trân trọng,
Trần Hoàng

Xin mời quý vị xem một số hình ảnh dưới đây




Ông Hội Trưởng Trần Chánh Tùy 

BS Phạm Đức Vượng - Ban Cố Vấn

Đại diện dân biểu trao Bằng Tưởng Lục














Gia đình Nguyễn Huệ - Bàn số 12


























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét