Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Dạ Tiệc Tân Niên Kỷ Hợi Hội Ái Hữu Phú Yên Bắc California





Phóng Sự Hình
DA TIỆC TÂN NIÊN KỶ HỢI
HỘI ÁI HỮU PHÚ YÊN BẮC CALIFORNIA

Chủ Nhật, ngày 17-02-2019, Hội Ái Hữu Phú Yên tổ chức Dạ Tiệc Tân Niên để đồng hương và thân hữu vui xuân Kỷ Hợi tại Milpitas Community Center, 457 E. Calaveras Blvd, Milpitas, CA 95035.

Tham dự dạ tiệc có rất đông quan khách của một số hội đoàn như Nha Trang Khánh Hòa, Tây Sơn Bình Định, An Giang, Nguyễn Huệ Hải Ngoại v.v... và đồng hương Phú Yên, khoảng 270 người.

Chương trình mở đầu với phần nghi thức chào cờ Mỹ Việt và phút mặc niệm, đồng hương và ban hợp ca cùng hát quốc ca VNCH rất hùng hồn. Trong không khí trang nghiêm, mọi người con dân Việt dù xa quê hương, lưu lạc xứ người vẫn không quên tổ quốc Việt Nam do tiền nhân đã đổ biết bao xương máu dựng nước và giữ nước. 

Chị hội trưởng Nguyễn Kim Loan thay mặt BTC chào mừng, chúc Tết, cám ơn đồng hương và thân hữu đã dành thì giờ quý báu đến tham dự. Sự hiện diện đông đủ của quý vị làm cho buổi dạ tiệc của Hội AHPYBC thành công tốt đẹp.

Quý vị cao niên được BTC mời lên sân khấu để đồng hương chúc thọ và nhận quà đầu năm. Trong số các cụ, đặc biệt có cụ bà Đặng Ngọc Phan, tuy đã 100 tuổi nhưng đi đứng còn mạnh khỏe, rất minh mẫn và có trí nhớ tuyệt vời, làm nhiều người phải kinh ngạc, trầm trồ khen ngợi.

Năm nay, chương trình văn nghệ rất đặc sắc, ngoài 2 màn biểu diễn của vũ đoàn Hoa Tiên rất ngoạn mục, các ca sĩ "cây nhà lá vườn" và thân hữu trình diễn cũng rất thành công. Tạo cho không khí dạ tiệc thêm sôi động và vui tươi.

Dạ tiệc Xuân Kỷ Hợi 2019 có nhiều cải tiến về hình thức lẫn nội dung; riêng phần ẩm thực, thức ăn nóng sốt, phong phú và ngon miệng. Đặc biệt, BTC đã dựng lên một cổng chào rất mỹ thuật, trưng bày một chiếc xích lô, một gánh hàng hoa gồm cau, trầu và cây trái rất đẹp. Đây là điểm thu hút nhiều người đến chụp hình lưu niệm.

Dạ tiệc tân niên Kỷ Hợi của Hội Ái Hữu Phú Yên được thành công tốt đẹp là do công lao của rất nhiều bàn tay chung sức. Xin chân thành cám ơn BTC đã cho đồng hương một buổi tối thật ấm cúng trong tình thân ái và tuy đã ngoài "mùng" nhưng không khí Tết vẫn còn.

Dạ tiệc Xuân Kỷ Hợi chấm dứt vào lúc 9:30 pm, mọi người xiết chặt tay tạm biệt và hẹn gặp lại vào mùa xuân sang năm.

San Jose ngày 18-02-2019
Trần Hoàng

Xin mời quý Thầy, Cô và quý Anh Chị xem một số hình Dạ Tiệc.


Ban Hợp Ca Hội AHPYBC



Chi Hội Trưởng Nguyễn Kim Loan

Quý Cụ Cao Niên nhận quà Xuân

Vũ đoàn Hoa Tiên


Ca sĩ Mai Anh

Ca sĩ Hồng Nhung

Bàn số 3 - NHHN

Bàn số 6 - NHHN

Bàn số 8 - NHHN

Bàn 19 - Lan Anh


Bàn Ca sĩ Thân Hữu (Nguyễn Lực)



Người đẹp NHHN























Xin mời quý vị click vào link chữ đỏ để xem thêm hình




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét