Thứ Hai, 11 tháng 2, 2019

Gặp Mặt Đầu Năm Kỷ Hợi







Phóng Sự Hình
KHÓA 76 NGUYỄN HUỆ TUY HÒA
GẶP MẶT XUÂN KỶ HỢI

Hằng năm vào dịp tết Nguyên Đán, khóa 76 Nguyễn Huệ tổ chức họp mặt để thầy - trò và đồng môn vui xuân và chúc nhau những lời tốt đẹp.

Theo thông lệ, buổi gặp mặt Xuân Kỷ Hợi tổ chức vào  ngày 08-02-2019 (tức mùng 4 Tết). Từ 5 giờ chiều đến 9 giờ tối tại nhà hàng Phú Anh, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên.

Trong số quan khách tham dự, có sự hiện diện của thầy Lê Kim Hùng, Phạm Văn Hướng và khoảng 80 CHS Khóa 76 Nguyễn Huệ tại địa phương và đến từ nhiều nơi trong nước. Đặc biệt, năm nay còn có một số anh chị từ hải ngoại cũng về chung vui.

Trong khung cảnh rộn ràng, vui tươi của những ngày đầu Xuân hòa cùng không khí thân mật, ấm cúng thầy trò, đồng môn có dịp hàn huyên tâm sự, chia sẻ cho nhau chuyện vui buồn trong cuộc sống.

Chương trình văn nghệ "hát cho nhau nghe" không thể nào thiếu trong các buổi sinh hoạt tập thể. Dịp này, một số anh chị được mời lên sân khấu trình diễn, cống hiến tài năng của mình cho mọi người thưởng thức. Đặc biệt, thầy Phạm Văn Hướng đã cùng hát với học trò. Thầy hát rất hay và giọng ca vẫn còn tốt.

Cuộc vui nào rồi cũng phải chấm dứt, thầy trò, đồng môn bịn rịn siết tay tạm biệt cùng với những lời chúc Tết tốt đẹp nhất và hẹn nhau tái ngộ vào mùa xuân năm tới.
Trần Hoàng Thân

Xin mời quý Thầy, Cô và quý anh chị xem một số hình ảnh buổi họp mặt (từ facebook).

























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét