Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Picnic Hè 2019 Hội Ái Hữu Phú Yên Bắc California


Ban Chấp Hành Hội Ái Hữu Phú Yên Bắc California


 Phóng Sự Hình
 PICNIC HÈ 2019 HỘI ÁI HỮU PHÚ YÊN BẮC CALI

Theo thông lệ, mỗi năm vào dịp học sinh nghỉ 3 tháng hè, Hội Ái Hữu Phú Yên Bắc California lại tổ chức một ngày sinh hoạt ngoài trời để đồng hương Phú Yên, gia đình và thân hữu họp mặt, hàn huyên và vui chơi thỏa thích.

Picnic Hè năm nay tổ chức vào Chủ Nhật, ngày 25-8-2019 tại Lake Cunningham Park, San Jose.

Thành phần tham dự ngoài đồng hương Phú Yên còn có sự hiện diện đại diện của một số đoàn thể, hội đoàn bạn và thân hữu. Số người tham dự rất đông cũng như mọi năm.

Lễ chào cớ Việt Nam Cộng Hòa và Hoa Kỳ

Mở đầu là nghi lễ chào cờ Hoa Kỳ và Việt Nam Cộng Hòa, một phút mặc niệm rất trang nghiêm và long trọng do đồng hương Trần Kỉnh Thành điểu khiển.

Tiếp theo MC Phạm Đức Hiền hướng dẫn buổi sinh hoạt. Với tài ăn nói lưu loát làm cho buổi picnic rất sinh động, hào hứng và vui tươi với nhiều tiết mục như giới thiệu thành phần Tân Ban Chấp Hành nhiệm kỳ 2019 - 2021 (được lưu nhiệm thêm một nhiệm kỳ nữa).

Chương trình văn nghệ rất hay, hấp dẫn qua tài biểu diễn của các ca sĩ "cây nhà lá vườn" và thân hữu. Trò chơi vui nhộn do cựu hội trưởng Võ Minh Vinh đến từ Nam Cali điều khiển và tặng 5 giải thưởng.

Buổi picnic kết thúc vào lúc 3:30 chiều trong niềm vui của mọi người. Xiết tay tạm biệt và hẹn gặp lại vào mùa Hè sang năm.

* Quý vị đón xem bài Phóng Sự chi tiết trong Trang Nhà của Hội Ái Hữu Phú Yên Bắc Cali.

San Jose, ngày 25-8-2019
Trần Hoàng (ghi nhanh)

Xin mời quý vị xem một số hình Picnic dưới đây




 







 


 




 
   
  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét