Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Tập Hát 'Mùa Hợp Tấu'





Tập Hát 'MÙA HỢP TẤU'

Picnic Hè 2019 của Liên Trường Bắc California sẽ tổ chức vào trưa Chủ Nhật ngày 18-8-2019 từ 11:00 am đến 3:30 pm tại Lake Cunningham Park, San Jose.

Trường Nguyễn Huệ là 1 trong 17 thành viên của Liên Trường. Theo qui định, mỗi trường được đóng góp 2 tiết mục văn nghệ theo thứ tự bốc thăm.

Trước ngày Picnic một tuần, ca sĩ đại diện của các trường phải đến tổng dợt với ban nhạc Cali Rose của Liên Trường tại tư gia của BS Huỳnh Minh Châu. 

Đặc biệt, năm 2019, trường Nguyễn Huệ Phú Yên và trường Võ Tánh & Nữ Trung Học - Huyền Trân Nha Trang được đề cử làm Trưởng Ban Tổ Chức các sinh hoạt của Liên Trường. 


Dạ tiệc Liên Trường tổ chức vào Thứ Bảy, ngày 18-5-2019 với 310 người tham dự, được đánh giá là "nổi bật" và thành công cả hình thức lẫn nội dung. Tiền lời thu về cho ngân quỹ Liên Trường gần $3,500 (nhiều nhất từ trước tới nay).

Trường Nguyễn Huệ, tuy là trường công lập tại một tỉnh nhỏ Miền Trung xa xôi đối với thủ đô Saigòn trước 1975, nhưng may mắn và vinh dự được tham gia vào Liên Trường năm 2010 là do sự "nhiệt tình" giới thiệu của thầy Lê Ngọc Thiều. Nay Thầy đã qui tiên. Chúng em xin cúi đầu tưởng nhớ và cám ơn Thầy. Một người thầy khả kính, suốt đời tận tụy với chức nghiệp và hết lòng yêu thương học trò như con của mình.

Mặc dù là "em út" trong Liên Trường nhưng qua 10 năm sinh hoạt, trường Nguyễn Huệ đã tích cực đóng góp công sức xây dựng Liên Trường phát triển vững mạnh. Được các trường "đàn anh" "đàn chị" dành cảm tình và quí mến.

Đây là lần thứ hai, trường Nguyễn Huệ được Liên Trường tín nhiệm bầu làm Đồng Trưởng Ban Tổ Chức. Niềm vinh dự và hãnh diện cho thầy trò chúng ta.


Trong chương trình văn nghệ Picnic Liên Trường Hè 2019 phần 1, Nguyễn Huệ sẽ đóng góp tiết mục Hợp Ca bài Mùa Hợp Tấu, sáng tác của nhạc sĩ Hùng Lân. 

Để cho màn trình diễn được thành công, Ban Hợp Ca Nguyễn Huệ đã tổ chức buổi tập dợt vào tối Chủ Nhật, ngày 11-8-2019 tại nhà riêng của anh chị Nguyễn Xuân Thanh & Dương Hoa.

Chúng tôi rất cảm kích trước sự tiếp đãi vui vẻ, ân cần, nồng hậu và tấm lòng của anh chị dành cho ca viên và Nguyễn Huệ. Gia chủ "hào phóng" đãi cơm tối với bia, rượu đỏ, tráng miệng trái cây rất hợp khẩu vị "Phú Yên". Xin chân thành cám ơn tình cảm của anh chị Thanh & Hoa đã ưu ái dành cho đồng môn và đồng hương Phú Yên.

Thân chúc anh chị và gia quyến được ơn Trên phù hộ, ban cho nhiều hồng ân, an lành, mạnh khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng.

Buổi tập hát kết thúc vào lúc 10:00 pm. Mọi người chia tay với lời chúc "ngủ ngon và nhiều mộng đẹp". Xin hẹn gặp lại trong Picnic Liên Trường Chủ Nhật, ngày 18-8-2019 tại Lake Cunningham Park.

San Jose, ngày 12-8-2019
Trần Hoàng

Xin mời quý anh chị xem một số hình ảnh dưới đây





















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét