Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2021

Cảm Xúc Đầu Năm

 


 

CẢM XÚC ĐẦU NĂM

Thu Tuyết 

Mặc dầu Melbourne đang còn hạ, nhưng xuân vẫn rực rỡ trong lòng người Việt xa xứ. Bầu trời hôm nay không nắng gắt, một chút âm u tăng thêm cái lãng mạn thanh khiết cho những tâm hồn đẹp và sự ấm áp của những trái tim nhân ái. 

Tôi thấy mình thật may mắn với những gì Thượng đế ban cho, bởi tôi có quá nhiều so với mong đợi: một gia đình đầy ắp yêu thương, những người thân, người bạn luôn âm thầm bên cạnh tôi qua những biến cố cuộc đời... Chúng tôi cùng dắt tay nhau đi trên con đường mang tên Thánh thiện; để tiếp tục toả ngát hương thơm hoà vào khu vườn rực rỡ sắc hoa, khoe mình dưới bầu trời trong vắt nắng vàng của ngày và nhẹ nhàng thanh thoát ánh trăng của đêm. 

Tôi yêu lắm cuộc đời này, từ những ngày bão tố đến những đêm gía rét đến tê người. Tôi yêu luôn vị đắng của những giọt cafe nguyên chất pha chút ngòn ngọt của đường, yêu cả vị cay của trái ớt vừa hái xuống từ mảnh vườn nhỏ sau nhà... Phong ba bão táp, cay đắng ngọt bùi đã làm nên một TÔI trong hiện tại! Là một cái "GÓI" đủ sắc màu mà không cần tô vẽ và tôi hạnh phúc với chính cái "GÓI" của mình. 

Hôm nay, trong không gian đẹp của ngày đầu năm, tôi thấy lòng mình rộn rã niềm vui. Xin cám ơn cuộc đời, cám ơn bạn bè xa gần và người thân... mà tôi yêu quí đã giúp tôi hoàn thiện một cái gọi là TÔI của hôm nay, một cái gói đủ sắc màu thú vị. 

Chúc chúng ta một ngày đầu năm an vui, một cái tết thanh bình và một cuộc đời hạnh phúc.

Melbourne, một ngày đầu năm con trâu, 2021. 

Thu Tuyet

Photographer: Hung Nguyen

Designer: HM 

 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét