Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2019

Đôi Lời Tâm Sự Cho Đại Hội 10 Cancun CHSLTPY





ĐÔI LỜI TÂM SỰ CHO ĐẠI  HỘI 10 CANCUN CHSLTPY

Kính thưa quí Thầy Cô, Đồng Môn và Thân Hữu

Đại Hội 9 CHSLTPY tổ chức tại Las Vegas đã trôi qua hơn hai tuần lễ. Niềm vui trong bốn ngày chưa hết mà đã phải chia tay. Mọi người ra về trong sự luyến tiếc tình thầy-trò và tình bạn.

Chúng ta từ các phương trời qui tụ về, thời gian thật ngắn ngủi. Những kỷ niệm êm đẹp, đáng nhớ khắc ghi đầy ắp trong tim mỗi người.

Tiếp nối truyền thống tốt đẹp đó và để thay đổi không khí, Ban Điều Hành CHSLT Phú Yên đề nghị Đại Hội 10 tổ chức tại Cancun, Mexico. Một địa điểm du lịch nổi tiếng. Mỗi năm có hằng triệu người trên thế giới đến đây nghỉ mát.

Đồng thời trong ngày Đại Hội 9 Las Vegas, Ban Điều Hành cũng đã đề cử và trao Cup luân lưu cho tôi là Lê Văn Thọ đảm nhận chức vụ Trưởng Ban Tổ Chức Đại Hội 10 Cancun. Được đại đa số Thầy Cô, Đồng Môn và Thân Hữu đồng ý tán thành.

Đây là một vinh dự và cũng là trách nhiệm lớn lao cho chúng tôi. Đại Hội 10 Cancun sẽ được tổ chức từ ngày 01/10 đến 06/10/2020 tại Iberostar Resort Cancun, Mexico. Hy vọng nơi đây sẽ là nơi họp mặt thật lý thú và mang lại nhiều kỷ niệm đẹp cho tập thể CHSLTPY.

Kính mong quí thầy cô và các bạn ủng hộ và nhiệt tình giúp đỡ về vật chất cũng như tinh thần để Đại Hội 10 Cancun được thành công mỹ mãn.

Nhân sự trong Ban Tổ Chức và những thông báo chi tiết sẽ được phổ biến rộng rãi trong những ngày sắp tới trên các diễn đàn Cựu Học Sinh Liên Trường Phú Yên, Núi Nhạn Sông Đà và Nguyễn Huệ Hải Ngoại.

Việc tổ chức họp mặt CHSLTPY không ngoài mục đích chung vui và nhớ về kỷ niệm xưa tình thầy-trò và bạn bè trong những năm tháng dưới mái trường thân yêu.

Cuối thư, xin chúc quí thầy cô và các bạn luôn được an vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

Kính thư,

Lê Văn Thọ
Houston ngày 09/11/2019



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét