Thứ Tư, 15 tháng 4, 2020

Đôi Dòng Tâm Tình





CHS NGUYỄN HUỆ HẢI NGOẠI
Blog: nguyenhuehaingoai.blogspot.com
Email: nguyenhuehaingoai@gmail.com

ĐÔI DÒNG TÂM TÌNH

Kính thưa quý Thầy Cô, Đồng Môn và Thân Hữu

Diễn đàn Nguyễn Huệ Hải Ngoại (NHHN) thành lập và ra mắt quý Thầy Cô, Đồng Môn và Thân Hữu vào dịp Lễ Tạ Ơn (Thanksgiving) tháng 11- 2015.

Mục đích:
- Thông tin, liên lạc, kết nối tình thân ái giữa Thầy, Trò ở hải ngoại và quốc nội.
-  Tổ chức các buổi sinh hoạt trong Đại Gia Đình CHS Nguyễn Huệ.
- Chia sẻ chuyện buồn vui trong cuộc sống, kiểm điểm ai còn ai mất…
- Giới thiệu sáng tác về thơ, văn, nhạc, nghệ thuật v.v… của Thầy Cô, Đồng Môn và Thân Hữu.
- Tiếp tay, đóng góp xây dựng và bảo tồn nền văn hóa Việt Nam ở hải ngoại để khỏi bị mai một. “Tiếng Việt còn – nước Việt còn”.

Diễn Đàn NHHN tiếp nối công việc của Nguyễn Huệ “Cánh Chim Tìm Đàn”, khởi xướng và sinh hoạt từ năm 2010. Nhưng tiếc thay! Vì lý do đặc biệt phải ngưng hoạt động. Cho nên NHHN mới nối tiếp ra đời.

Tính đến ngày hôm nay, diễn đàn NHHN đã sinh hoạt gần 5 năm. Được rất nhiều Thầy Cô, Đồng Môn và Thân Hữu hưởng ứng và khen ngợi. Mặc dù: nhân số Ban Biên Tập (BBT) rất ít, khả năng chuyên môn giới hạn, phương tiện, tài chánh v.v… hạn hẹp nhưng với tinh thần “dấn thân phục vụ”, "bất vụ lợi" nên được mọi người tin tưởng và thương mến.

Từ tháng 2-2020, dịch bệnh Corona Virus phát tán trên toàn địa cầu làm cho rất nhiều quốc gia, gia đình điêu đứng, khổ đau. Trước vấn nạn này, để tiếp tay với truyền thông, diễn đàn NHHN mở thêm mục TIN TỨC THỜI SỰ HOA KỲ VÀ THẾ GIỚI. Được rất nhiều độc giả tán dương. Số lượng người tham gia vào diễn đàn mỗi ngày một nhiều hơn.

NHHN có thông lệ: Giới Thiệu Bài Mới vào Thứ Bảy hằng tuần, thời gian gần đây bài vở rất nhiều. Nên để cho tin tức thời sự không mất thời gian tính, NHHN đã Giới Thiệu Bài Mới mỗi tuần 2 lần vào Thứ Tư và Thứ Bảy.
 
Nhưng, vì nhu cầu phục vụ quý Thầy Cô, Đồng Môn và Thân Hữu cần được nâng cao và hữu hiệu hơn. Tin tức thời sự, bài vở… đến với độc giả phải “nóng sốt”. Vì vậy, BBT xin Thông Báo kể từ ngày 15-4-2020, NHHN tạm ngưng Giới Thiệu Bài Mới gửi qua Email, để dành thời gian cập nhật và đăng tải tin tức, bài vở kịp thời.

Diễn Đàn NHHN hoạt động trên 3 phương diện: Website (Blog), Facebook và Email. 

Quý Thầy Cô, Đồng Môn và Thân Hữu có thể vào xem tin tức, bài vở bất cứ lúc nào trong ngày qua các đường Link dưới đây:

·       Facebook NHHN:

·       Trang Nhà Blog NHHN:
              http://nguyenhuehaingoai.blogspot.com/ 

·       Vườn Thơ NHHN dành cho các bạn sáng tác và yêu thơ:
             Vườn Thơ NHHN

Chú ý: Xin vui lòng lưu 3 đường Link ở trên vào Bookmark để xem

@ Ngoài ra, trên Facebook NHHN cứ mỗi 4 Tháng (3 lần 1 năm) Vườn Thơ sẽ giới thiệu lại các bài thơ đã đăng trên diễn đàn. Quý tác giả và các bạn yêu thơ xin tự nhiên vào xem và copy lưu giữ. Cách thức như sau:

- Vào Trang Nhà Facebook Nguyễn Huệ Hải Ngoại
- Bấm (click): Photos
- Bấm (click): Albums
- Sau đó tìm bài thơ để copy

Để diễn đàn NHHN của chúng ta mỗi ngày được phong phú, thăng tiến và hoàn thiện hơn. BĐH và BBT kính mời quý Thầy Cô, Đồng Môn và Thân Hữu đóng góp bài vở, ý kiến xây dựng. Ý kiến của quý vị sẽ là “kim chỉ nam” giúp Nhóm Thực Hiện rút kinh nghiệm và học hỏi để tiến bộ.

Mặc dù BĐH, đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không làm sao tránh khỏi thiếu sót. Kính mong quý độc giả thông cảm và vui lòng bỏ qua.

Xin chân thành cám ơn,

San Jose, ngày 15 tháng 4 năm 2020
TM. Ban Điều Hành & Ban Biên Tập

Đặng Duy Nhượng



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét