Thứ Hai, 24 tháng 10, 2022

Chú Mèo Với Khuôn Mặt Hai Màu Lông Hiếm Có Sẽ Làm Tan Chảy Trái Tim Của Bạn

 

(Được phép của @amazingnarnia)

CHÚ MÈO VỚI KHUÔN MẶT HAI MÀU LÔNG HIẾM CÓ SẼ LÀM TAN CHẢY TRÁI TIM CỦA BẠN
Du Du 

Một chú mèo con được sinh ra với đặc điểm hiếm gặp: khuôn mặt hai màu lông đen - xám, lớn lên chú lại rất ngọt ngào, đáng yêu, gần gũi. Chú mèo đã khiến cộng đồng mạng mê mẩn trước vẻ đẹp độc đáo của mình.

Ranh giới ở giữa mặt, một bên màu đen và một bên màu xám. Khuôn mặt của chú mèo con Narnia khiến người chủ của nó là chị Stephanie Jimenez chuyên nuôi mèo giống, rất đỗi sững sờ ngay khi nhìn thấy nó. 

Chị Jimenez 36 tuổi chia sẻ với The Epoch Times rằng: “Tôi đã vô cùng ngạc nhiên, chú mèo thật là đặc biệt. Có thể chú mèo là một ‘chimera’, tức là hai phôi thai trong tử cung của mèo mẹ đã hợp nhất lại. Một nhà nghiên cứu di truyền học đang thực hiện những thử nghiệm mới trên Narnia để hiểu rõ hơn. Chúng tôi hy vọng một ngày nào đó chúng tôi sẽ có kết quả chính xác!”

Chị Stephanie và chú mèo Narnia. (Ảnh: amazingnarnia)

(Ảnh: amazingnarnia)

Chị Jimenez có 5 người con, sống ở gần thủ đô Pari, Pháp, đã nuôi mèo giống khoảng 9 năm. Chị cũng nuôi 9 con mèo khác, một chú chó nhỏ tên Aslan, và một con thỏ tên Peluche.

Narnia, 5 tuổi, là một chú mèo lông ngắn Anh có đôi mắt xanh biếc, chú được sinh ra tại nhà vào tháng 3 năm 2017 và đã trở thành một thành viên trong gia đình. Khi chú mèo con trưởng thành hơn thì bộ lông và sự phân chia màu đen - xám trên khuôn mặt của chú cũng rõ nét hơn. Vẻ ngoài hiếm có của chú đã làm cư dân mạng khắp nơi mê mẩn.

Chị Jimenez chia sẻ tiếp: “Narnia và tôi rất thân nhau. Nó rất quý tôi và tôi cũng thế”.

Narnia, một chú mèo lông ngắn Anh, sinh ra vào năm 2017. (Ảnh: amazingnarnia)

(Ảnh: amazingnarnia)

Người chủ rất tự hào về chú mèo, chị đã tạo một tài khoản trên Instagram cho Narnia để cho thế giới thấy được vẻ đẹp độc lạ của chú. Chị Jimenez không ngờ rằng Narnia sẽ trở nên nổi tiếng: tài khoản của chú hiện đã có hơn 279.000 người theo dõi.

“Khi ai đó thấy hình ảnh của Narnia, thường họ sẽ có hai phản ứng. Một là ‘Nó là con mèo đẹp nhất mà tôi từng thấy, thật là đẹp!’, hai là ‘Nó không phải thật, không thể nào. Tấm hình này hay đoạn phim này là giả’”

Tuy khác lạ nhưng khuôn mặt hai màu của chú là thật, cũng như tính cách ấm áp và sự thông minh của chú vậy.

(Ảnh: amazingnarnia)

(Ảnh: amazingnarnia)

(Ảnh: amazingnarnia)

(Ảnh: amazingnarnia)

Du Du
Theo The Epoch Times

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét