Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Đại Hội CHS Liên Trường Phú Yên

GIỚI THIỆU
Kính thưa quí Thầy Cô, quí Đồng Môn và Thân Hữu
NHHN mới nhận được Thông Báo của BTC ĐẠI HỘI CỰU HỌC SINH LIÊN TRƯỜNG PHÚ YÊN 2017 nhờ phổ biến rộng rãi đến quí Thầy Cô và CHS Phú Yên trên toàn thế giới
NHHN xin hân hạnh giới thiệu và chúc mừng Đại Hội được thành công tốt đẹp
Trân trọng giới thiệu
NHHN







ĐẠI HỘI CỰU HỌC SINH LIÊN TRƯỜNG PHÚ YÊN 2017

THÔNG BÁO
  
Little Saigon, ngày 4/4/2017

Mới đây đã 42 năm rồi, kể từ khi biến cố năm 1975, gần như chúng ta mất hết, và cái mất lớn nhất đó là một quốc gia VNCH đang phát triển giàu mạnh, thịnh vượng, tự do, dân chủ… Từ đó người Việt chúng ta phải lưu vong. Thế là mất! mất tất cả, và những cái mất bị lôi kéo theo, mất nhà cửa, mất ruộng vườn, mất gia đình, mất người thân, mất luôn cả tình thầy trò, tình bạn bè..v..v.. Thật là một mất mát khôn lường, nuối tiếc khôn nguôi…

42 năm nơi hải ngoại, một thời gian thật dài đã trôi qua thật nhanh, chúng ta còn lại gì ngoài những kỷ niệm trao gởi nhau qua phone, qua email, qua facebook. Vâng, với những ân tình vẫn còn đó, với những thân thương luôn vây quanh trong cuộc sống lưu xứ của từng người con Phú Yên, bởi những lẽ sống cần có tình thương, cần có nhau…

Vì vậy, một nhóm Cựu Học Sinh đứng ra tổ chức ngày Đại Hội Cựu Học Sinh Liên Trường Phú Yên khắp thế giới quay về Little Saigon tề tựu với những níu kéo kỷ niệm tình Thầy-Trò, tình Đồng Môn trong mùa Hè 2017 này.

Ngày Đại Hội sẽ được tổ chức vào Thứ Bảy, ngày 15/7/2017 (dạ tiệc) và Chủ Nhật, ngày 16/7/2017 (du ngoạn) tại một thành phố đông đồng hương Việt hải ngoại cư ngụ nhất trên địa cầu, với tên gọi rất quen thuộc... Little Saigon.

Địa Điểm: MAJESTY SEAFOOD RESTAURANT
                  5015 W Edinger Ave., Santa Ana, CA 92704

Thời gian: 4:00pm đến 12am, thứ Bảy, ngày 15/7/2017 (tiệc nhà hàng)
                  9:30am đến 6pm, Chủ Nhật, ngày 16/7/2017 (du ngoạn)

Tel:           714-624-0606

Ngày Đại Hội Cựu Học Sinh Liên Trường Phú Yên với một chương trình văn nghệ đặc sắc do các ca sĩ nổi tiếng của hai trung tâm Asia và Thúy Nga cộng tác (sẽ phổ biến danh sách sau), và chắc chắn sẽ có những tiếng hát “hậu phương Phú Yên” góp mặt, cùng với những tiếc mục Thời Trang Áo Dài, và giải thi Đôi Uyên Ương Đẹp Ý và Hoàn Hảo.

Để thêm phần hào hứng, ban tổ chức sẽ trích một số tiền bán vé vào cửa thu được dành cho chương trình xổ số với những giải thưởng giá trị bất ngờ (tuyệt đối không bán vé số).

Với kiếp sống ở hải ngoại, mỗi người phải chạy theo thời gian quần quật với công việc mỗi ngày, rất ít khi có cơ hội gặp lại nhau, nhất là chúng ta ở mỗi người một quốc gia rải rác trên khắp địa cầu…

Vâng, đây là dịp thật tốt để quý Thầy-Cô, Đồng Môn và Thân Hữu trong và ngoài Hoa Kỳ về họp mặt trong tình thân ái tại Little Saigon sau nhiều năm xa cách. Chắc chắn những kỷ niệm xưa sẽ ùa về qua những hình ảnh tay bắt, mặt mừng hiện rỏ trên những khuôn mặt thân yêu của từng người con đất Phú nói chung, và tình thầy trò, tình đồng môn nói riêng…

Ban Tổ Chức trân trọng kính mời quý Thầy, Cô, các anh chị Đồng Môn và Thân Hữu đến tham dự ngày Đại Hội Cựu Học Sinh Liên Trường Phú Yên trong mùa Summer này. Sự hiện diện của quý Thầy, Cô và quý cựu Học Sinh sẽ làm cho ngày hội ngộ thêm phần trang trọng, ấm tình và thành công tốt đẹp….

Trân trọng kính mời,
TM. Ban Tổ Chức
Chris Phan (Phan Long Hưng)

Mọi ý kiến đóng góp và bảo trợ xin liên lạc:
Chris Phan: 714-624-0606
Long Thiên: 408-677-1818
Suzan Ng: 714-300-8931

14884 Dillow St., Westminster, CA 92683

  
P/s: Xin thông báo thêm chi tiết dành cho tất cả Quý Thầy Cô và Đồng Môn cựu học sinh Phú Yên hiện tại đang ở quê nhà. Nếu quý vị nào muốn tham dự xin hãy liên lạc trực tiếp qua Email: cuuhocsinhphuyen2015@gmail.com cho ban tổ chức, hãy nhớ ghi rỏ Tên Họ, Nơi Cư Ngụ, Ngày Sanh thật đầy đủ đúng như trong thẻ chứng minh nhân dân.

Ban Tổ Chức sẽ đánh thư mời (hard copy) gởi thẳng về nhà quý vị tại VietNam.

Hạn chót để nhận gởi thư về cho quý vị vào ngày 21/4/2017. Vì trễ nữa chắc chắn sẽ không kịp thời gian cho quý vị ở trong nước xin phỏng vấn cấp Visa để xuất ngoại.

Rất mong gặp được quý Thầy Cô và Đồng Môn cựu học sinh Phú Yên tại Đại Hội Cựu Học Sinh Liên Trường Phú Yên 2017, Little Saigon, Nam California, Hoa Kỳ.

Xin Trân Trọng
Chris, Phan Long Hưng



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét