Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Dạ Tiệc Liên Trường 2017





Phóng Sự Hình
DẠ TIỆC LIÊN TRƯỜNG BẮC CALI 2017
*********
       Kính thưa quý Thầy Cô, quý anh chị Đồng Môn và quý Thân Hữu

       Hội Liên Trường Bắc Cali theo thông lệ hằng năm thường tổ chức Dạ Tiệc gây quỹ vào dịp Lễ Hiền Mẫu (Mother's Day) để có tài chánh cho sinh hoạt picnic Hè.

       Năm nay, Dạ Tiệc được tổ chức vào Thứ Bảy, ngày 13-5-2017. Từ 5:30 pm đến 11:00 pm tại Milpitas Commynity Center, 457 E. Calaveras Blvd, Milpitas, CA 95035.

       Thành phần tham dự gồm cựu giáo sư, cựu học sinh và thân hữu của 14 trường trung học tại Miền Nam Việt Nam trước 1975.

       Theo Ban Tổ Chức cho biết, số người tham dự lên gần 300 người, Riêng trường Nguyễn Huệ năm nay quý thầy cô và cựu học sinh hưởng ứng rất đông nên đã có trên 30 người, đông hơn nhiều những năm trước. Đặc biệt có sự hiện diện của 2 đồng môn Quang Đặng và Lê Mỹ Hoa đến từ Việt Nam. Đồng môn Quang Đặng và Lê Mỹ Hoa là 2 cây viết thường xuyên đóng góp bài cho NHHN. Hai chị tâm sư: "rất lấy làm tiếc vì đã không tham dự được kỳ Hội Ngộ 2016 vừa qua. Lần này, may mắn được gặp lại thầy và bạn sau thời gian dài xa cách. Được thầy cô và các bạn tiếp đón thân tình và chu đáo, chúng em rất cảm động và hạnh phúc. Đây là một kỷ niệm khó quên trong đời".

       Buổi Dạ Tiệc gồm 2 phần: Văn Nghệ và Dạ Vũ, mỗi trường đóng góp 2 tiết mục.  Đại diện trường Nguyễn Huệ có chị Lê Lan Hương và anh Hà Công Trí trong hoạt cảnh Em Đi Chùa Hương, hai bạn trình diễn rất sống động, được cả khán phòng cổ võ và tán thưởng bằng nhiều tràng pháo tay. Phần dạ vũ, anh Hồ Tâm đơn ca nhạc phẩm Mơ Hoa cũng rất thành công.

       Tưởng cũng nên nói thêm nét đặc biệt và nổi bật nhất trong Dạ Tiệc Liên Trường năm nay là trên 3 bàn của trường Nguyễn Huệ đều có một bình hồng đỏ thắm tươi đẹp. Quý cô và quý chị đã được quý Thầy và quý anh thay mặt cho con cháu tặng hoa nhân ngày lễ Mẹ (Hiền Mẫu) làm cho quý Cô và quý chị rất cảm động và cảm thấy hạnh phúc vô cùng.

       Thầy trò Nguyễn Huệ ở lại thưởng thức chương trình văn nghệ và dạ vũ cho đến phút cuối mới tạm biệt ra về. 

       Xin mời quý Thầy Cô và quý Anh Chị xem một số hình ảnh Dạ Tiệc của Liên Trường dưới đây do anh Tổng Thư Ký Nguyễn Đình Cai cung cấp. Xin chân thành cám ơn anh Nguyễn Đình Cai rất nhiều.

       Trân trọng,
       Trần Hoàng




























Xin mời quý Thầy Cô và quý Anh Chị click vào link chữ đỏ để xem thêm hình



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét