Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Phân Ưu Thầy Trần Tiến Toản

VÔ CÙNG THƯƠNG TIẾC

Trước tin đau buồn thầy TRẦN TIẾN TOẢN, cựu Giáo Sư và cũng là cựu Tổng Giám Thị trường Nguyễn Huệ Tuy Hòa, Phú Yên trước 1975 vừa từ giã đồng nghiệp và học trò về cõi Phật. 
Toàn thể cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Nguyễn Huệ Vô Cùng Thương Tiếc người Thầy đức độ, khả kính. 
Xin thắp một nén nhang thơm, kính cẩn cúi đầu trước linh cữu và tiễn đưa Thầy đến nơi an nghỉ cuối cùng.
Ngàn thu vĩnh biệt! Ngàn thu vĩnh biệt! Ngàn thu vĩnh biệt!!!
Trân trọng.
NHHN



3 nhận xét:

  1. Thanh kinh phan uu cung tang quyen THẦY TRẦN TIẾN TOẢN , Cựu Giáo Sư kiêm Giám Thị Trường TH Nguyễn Huệ Tuy Hòa, Phú Yên, .qua đời ngày 17 tháng 5 năm 2017 HƯỞNG THỌ 88 TUỔI. Thay Toan, cuong truc, cong chinh, thanh liem da giu chuc vu Tong Giam Thi trong thoi gian lau dai nhat tai truong TH Nguyen Hue, Tuy Hoa. "Tien hoc le, hau hoc van", hoc tro nam xua kinh can tri an tinh than dan than, chan hung dao duc, gin giu tac phong tai hoc duong , va de cao trach nhiem va long dung cam cua nguoi tri thuc doi voi xa hoi, do thay chu truong va thuc hien.

    Trả lờiXóa
  2. Thành kính phân ưu cùng tang quyến . Xin tri ân người thầy khả kính , vị giáo sư nghiêm khắc nhưng cũng thật gần gũi và thương yêu học sinh .

    Trả lờiXóa
  3. Ông là nhà sư phạm, giám thi, hiệu trưởng nghiêm khắc và đầy trách nhiệm. Tôi không được là học trò của ông, thế hệ học trò của ông bây giờ đã là 60s-70s, khi đọc blog của cựu học sinh Nguyễn Huệ trước 1975, tôi cảm thất tự hào về ông. Học trò nhớ đến ông là người nghiêm khắc, bợp tai học trò phạm lỗi, nhưng học trò nhớ cái bợp tai đầy tình yêu thương lo lắng, và nhắc lại chuyện “được bợp tai” là kỷ niệm đẹp. Tôi biết ba chồng tôi rất yêu thương và lo lắng cho tương lai của học trò như cha lo lắng cho con cái. Có khi nào bạn bị phạt mà thấy vui không? Ba chồng tôi là người rất đặc biệt phải không?. Tất nhiên, bây giờ mà “bợp tai” học trò là bị phụ huynh kiện rồi. Ba chồng tôi thuộc thế hệ xưa, nếu có cựu học trò nào bị “bợp tai” oan ức, xin hãy bỏ qua cho ông nhé.

    Trả lờiXóa