Thứ Tư, 24 tháng 11, 2021

Lễ Tạ Ơn

 


LỄ TẠ ƠN 
Sưu tầm

Lễ tạ ơn là lễ hội nổi tiếng của các quốc gia phương Tây nhằm thể hiện lòng biết ơn và tình yêu thương của họ đối với những người thân yêu và gần gũi. Đó cũng là ngày để tạ ơn Chúa về mọi ơn lành. Đó là ngày mà những người nông dân tạ ơn Chúa vì mùa màng bội thu và mọi phước lành. Đó là một ngày mà tất cả mọi người thể hiện và bày tỏ lòng biết ơn của mình. Ngày Lễ tạ ơn có tầm quan trọng về tôn giáo, văn hóa và lịch sử của riêng nó. Lễ hội này được tổ chức hầu như ở khắp châu Âu nhưng lễ kỷ niệm thú vị nhất được tổ chức ở Mỹ và Canada. Thời gian tổ chức lễ kỷ niệm khác nhau ở cả hai quốc gia. Ở đây, trong bài viết này, chúng tôi đang cung cấp Báo giá Ngày Lễ Tạ ơn năm 2019 để bày tỏ lòng biết ơn.

“Tôi cảm ơn Đấng Tạo Hóa của tôi vì cuộc sống tuyệt vời này, nơi mỗi chúng ta có cơ hội học được những bài học mà chúng ta không thể hiểu hết được bằng bất kỳ phương tiện nào khác”.

“Sự kiêu ngạo làm giảm sự tạ ơn, nhưng một tâm hồn khiêm tốn là mảnh đất mà sự cảm ơn sẽ tự nhiên phát triển. Một người đàn ông kiêu hãnh hiếm khi là một người đàn ông biết ơn, vì anh ta không bao giờ nghĩ rằng anh ta nhận được nhiều như anh ta xứng đáng".

“Bạn có thể đã nghe nói về Thứ Sáu Đen và Thứ Hai Điện Tử. Có một ngày khác mà bạn có thể muốn biết: Ngày Thứ Ba. Ý tưởng là khá đơn giản. Vào thứ Ba sau Lễ Tạ ơn, người mua sắm tạm nghỉ việc mua quà và quyên góp những gì họ có thể làm được cho tổ chức từ thiện".

“Tôi đã trả lại tiền từ khi còn là một thiếu niên, giao gà tây vào Lễ Tạ ơn và giao đồ chơi tại các ổ đồ chơi cho Giáng sinh. Trả lại tuổi trẻ rất quan trọng. Đơn giản như việc giúp đỡ một cụ già qua đường hay nhường ghế trên xe buýt cho người đang mang thai”.

“Lòng biết ơn là cảm giác tử tế bên trong nhận được. Cảm ơn là động lực tự nhiên để thể hiện cảm xúc đó. Ơn nghĩa sinh thành sau này thôi thúc”.

“Lòng biết ơn là đường lối trực tiếp nhất của chúng tôi tới Chúa và các thiên thần. Nếu chúng ta dành thời gian, bất kể chúng ta cảm thấy điên rồ và rắc rối như thế nào, chúng ta có thể tìm thấy điều gì đó để biết ơn. Chúng ta càng tìm kiếm lòng biết ơn, các thiên thần càng có nhiều lý do để chúng ta biết ơn và niềm vui tồn tại trong cuộc sống của chúng ta”.

“Đó là một học thuyết không thể chối cãi của Mỹ rằng nước sốt nam việt quất, một loại nước sốt màu hồng với âm bội của cà chua có đường, là một thứ cần thiết ngon miệng của bàn tiệc Lễ Tạ ơn và gà tây sẽ không thể ăn được nếu thiếu nó.”

"Chúng tôi chỉ có thể được cho là sống trong những khoảnh khắc khi trái tim của chúng tôi ý thức về kho báu của chúng tôi".

“Tôi cảm ơn Đấng Tạo Hóa của tôi vì cuộc sống tuyệt vời này, nơi mỗi chúng ta có cơ hội học được những bài học mà chúng ta không thể hiểu hết được bằng bất kỳ phương tiện nào khác”.

“Lễ Tạ ơn là một mùa rất phù hợp với các chủ đề và lời dạy của Chúa Giê Su Ky Tô”.

“Những người hành hương đã làm những ngôi mộ nhiều hơn gấp bảy lần so với những túp lều. Tuy nhiên, không có người Mỹ nào nghèo hơn những người này, những người đã dành ra một ngày để tạ ơn”.

“Chúng ta hãy nhớ rằng, chúng ta đã ban cho chúng ta bao nhiêu thì chúng ta sẽ trông đợi bấy nhiêu, và lòng tôn kính thật sự xuất phát từ trái tim cũng như từ môi miệng, và thể hiện qua việc làm”.

“Tháng XNUMX là thời điểm để biết ơn, là thời điểm để ghi nhớ và đón nhận những người đã làm giàu cho cuộc sống của chúng ta. Tôi biết ơn vì rất nhiều điều, nhưng tôi biết ơn nhất là Bạn”.

“Chúng ta hãy nhớ rằng, chúng ta đã ban cho chúng ta bao nhiêu thì chúng ta sẽ mong đợi bấy nhiêu, và sự tôn kính thực sự đến từ trái tim cũng như từ môi miệng, và thể hiện qua việc làm”.

Chúc bạn bè của bạn lễ tạ ơn này trên mạng xã hội và giữ cho các mối quan hệ luôn tồn tại!. Chia sẻ chúng với bạn bè của bạn trên facebook thể hiện sự biết ơn đối với họ vì đã ở bên bạn khi bạn.

Sưu tầm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét