Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Phóng Sự Hình - Kỷ Niệm Đệ Nhị Chu Niên NHHN


Ban Hợp Ca NHHN



Phóng Sự Hình 
KỶ NIỆM ĐỆ NHỊ CHU NIÊN NHHN

        Kính thưa: quý Thầy Cô, quý anh chị Đồng Môn và quý Thân Hữu

       Chủ Nhật, ngày 19-11-2017 vừa qua, diễn đàn NHHN đã tưng bừng tổ chức buổi họp mặt thầy - trò thân mật để Kỷ Niệm Đệ Nhị Chu Niên và Mừng Lễ Tạ Ơn (Thanksgiving) tại Trung Tâm Á - Mỹ, số 1430 Tully Rd # 407, San Jose. 

      Tham dự, có sự hiện diện của quý thầy cô Nguyễn Khoa Đằng, Đặng Thị Mỹ, Ngô Càng Phương, Nguyễn Ngọc Thọ và Đặng Kim Hùng. Một số anh chị đồng môn đến từ Los Angeles như Hồng An & Thống, Hồng Thúy & Ba, Kim Hồng & Tân, gần hơn, có anh chị Quách Thoại & Châu Thảo đến từ Fairfield. Về hội đoàn, chúng tôi thấy có quí anh chị trong BCH Hội Ái Hữu Phú Yên Bắc Cali gồm chị  Nguyễn Kim Loan, hội trưởng và phu quân Nguyễn Ninh, chị hội phó Ngoại Vụ Hà Mộng Kha và phu quân Khúc Minh, anh Hội Phó Nội Vụ Nguyễn Xuân Thanh và phu nhân Dương thị Hoa. Một số anh chị trong hội Người Việt Cao Niên Roosevelt San Jose và rất đông đồng môn, CHS Phú Yên và thân hữu. Người tham dự ngồi kín hết hội trường, ước chừng khoảng trên dưới 120 người (một số người tới trễ, không còn chỗ đã phải ra về).

       Buổi họp mặt khai mạc vào lúc 12:15 pm, trễ hơn 30 phút theo chương trình vì BTC phải sắp xếp lại hội trường sau lớp học thi quốc tịch Hoa Kỳ. Mở đầu, anh Tổng Thư Ký Nguyễn Đình Cai tuyên bố lý do và thông qua chương trình. 

         Phần chào cờ Việt - Mỹ và 1 phút mặc niệm do anh Tổng Thư Ký Nguyễn Đình Cai điều khiển, tuy ngắn, gọn nhưng rất trang nghiêm và hào hùng. Quốc ca Hoa Kỳ và VNCH do em Lê Nguyễn hát.


         Anh Phó Nội Vụ Hà Công Trí, thay mặt BTC chào mừng và kính chúc ngày Lễ Tạ Ơn (Thanksgiving) đến quý thầy, cô, đồng môn và thân hữu.


        Tiếp theo, anh Đặng Duy Nhượng giới thiệu quý thầy, cô, hội đoàn, quan khách và một số anh chị từ xa về dự.


       Trong phần phát biểu, quý thầy cô khen ngợi hoạt động, sự thành công của diễn đàn và khích lệ tinh thần BĐH - NHHN. Chị Nguyễn Kim Loan, hội trưởng Hội Ái Hữu Phú Yên Bắc Cali cám ơn BTC đã mời Ban Chấp Hành đến dự, chị mong muốn hai tổ chức hợp tác chặt chẽ, đồng thời chị còn mời quý thầy cô và CHS Nguyễn Huệ tham dự Dạ Tiệc Tân Niên của AHPYBC tổ chức vào tháng 2-2018 (sẽ gửi giấy mời).


        Các anh chị CHS ở xa về dự cũng được mời phát biểu, tất cả đều tỏ bày sự vui mừng và hoan nghênh các sinh hoạt, đồng thời cũng rất mong muốn được đến dự những buổi họp mặt trong tương lai. Ngoài ra, các anh chị còn hoan hỉ ủng hộ tài chánh hậu hĩ làm cho BTC rất cảm kích. Xin chân thành cám ơn.

         
        Tiếp theo, BĐH thay mặt thầy, cô, đồng môn và thân hữu dâng hương cảm tạ Thượng Đế đã ban cho chúng ta có cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Cám ơn đất nước Hoa Kỳ đã đón nhận và cho định cư tại một quốc gia tự do, dân chủ và bình đẳng. 

        Đến đây, BTC tạm dừng chương trình, mới quý thầy, cô và mọi người dùng cơm trưa. Thức ăn gồm nhiều món rất ngon miệng do quý vị tham dự mang đến, cùng chia sẻ cho nhau trong tình thân ái và đoàn kết. Ngoài phần potluck, một số quí vị đã có nhã ý  ủng hộ đặc biệt, xin nêu điển hình như chị Kim Lan ở San Francisco ủng hộ 1 chai rượu Rémy Martin XO, 5 bó hóa để dâng hương, nhóm thân hữu Roosevelt 1 bánh sinh nhật rất lớn, anh chị Hà Công Trí 100 tô bún bò Huế, đồng môn ẩn danh ủng hộ 1 con heo quay 35 cân và rất nhiều người ủng hộ nữa nhưng BTC thiếu sót không ghi nhận được. Kính mong quý vị thông cảm.

      Trong lúc thầy, trò dùng cơm trưa, anh Đặng Duy Nhượng trình bày nguyên nhân thành lập và diễn tiến hoạt động của diễn đàn NHHN trong 2 năm qua. Điều đáng mừng là diễn đàn được nhiều thầy cô, đồng môn mến mộ. Tuy chỉ sinh hoạt trong nội bộ CHS Phú Yên nhưng đã có trên 1 triệu lần độc giả vào xem. Thật đáng khích lệ. Thành quả tốt đẹp, vẻ vang này là do công sức, chung tay xây dựng của tất cả mọi người chúng ta.


        Chương trình tiếp theo với phần văn nghệ đặc sắc. Mở đầu, thân hữu Nhã Giang Thu Tâm diễn ngâm bài thơ "Chào Mừng Đệ Nhị Chu Niên NHHN" do chị sáng tác, với giọng ngâm thiên phú, chị đã trình bày rất thành công, được cả khán phòng tán thưởng với nhiều tràng pháo tay dòn dã. 


        Tất cả nhạc phẩm trong chương trình đều được các ca sĩ trình bày rất hay. Đặc biệt, màn đồng ca nhạc phẩm "Tôi Yêu Quê Tôi" và phần trình diễn của 4 ca sĩ "thiếu nhi" được xem là nổi bật và "ăn khách" nhất. Mọi người đều tấm tắc khen ngợi.


      Buổi họp mặt kỷ niệm Đệ Nhị Chu Niên NHHN và mừng Lễ Tạ Ơn chấm dứt vào lúc 3:45pm với lời cám ơn của MC (xuất sắc) Trần Hoàng Thân. BTC dự định chụp hình chung để kỷ niệm  nhưng vì quá đông, hội trường lại chật hẹp nên không thực hiện được. Thật tiếc vô cùng.


       Cho đến giờ phút ngồi viết phóng sự "bỏ túi" này, vẫn còn thầy, cô và đồng môn gọi phone khen là đông, vui và thành công tốt đẹp.

      Sau cùng, xin kính chúc quý thầy cô, quý anh chị đồng môn và quý thân hữu cùng quý quyến hưởng mùa Lễ Tạ Ơn, an vui, hạnh phúc. Gia đình rộn rã tiếng cười.


      Xin hẹn tái ngộ quý thầy, cô, đồng môn và thân hữu vào lần sau.

      Trần Hoàng
(Thanksgiving, 23-11-2017)

        Xin mời quý thầy, cô và quý vị xem một số hình ảnh do anh Tổng Thư Ký Nguyễn Đình Cai cung cấp. Hình ảnh rõ, đẹp và sống động. Xin cám ơn anh Nguyễn Đình Cai rất nhiều.
































Xin mời quý Thầy Cô và quý Anh Chị Click vào Link chữ đỏ để xem thêm hình

(Hình: đồng môn Đỗ Ngọc Tiên)
        

Kính mời quý Thầy Cô và quý Anh Chị xem 3 Video Clip rất đẹp do A/C Tân & Kim Hồng thực hiện. Xin cám ơn anh chị đã chia sẻ.

NHHN KY NIEM DE NHI CHU NIEN 11 2017




4:27


NHHN KY NIEM DE NHI CHU NIEN 11 2017 PART 2




15:00


NHHN KY NIEM DE NHI CHU NIEN 11 2017 TAP 3



14:00


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét